Man City đang thua, David Silva vẫn cười tươi rói với 1 sao Man Utd

10:38 Thứ hai 09/03/2020

TinTheThao.com.vnỐng kính camera đã ghi lại được khoảnh khắc thú vị ở trận derby Manchester.

Trong khuôn khổ vòng 29 Premier League, Manchester City hành quân đến Old Trafford chạm trán kình địch cùng thành phố - Man United.

Phút 30, Citizens bị dội gáo nước lạnh, khi Anthony Martial dứt điểm nhanh đánh bại Ederson Moraes. Các vị khách sau đó chiếm hoàn toàn quyền kiểm soát, nhưng lại tỏ ra bế tắc trong việc xuyên phá hàng phòng ngự thi đấu vô cùng tập trung và chặt chẽ phía đội chủ nhà.

Không thể ghi bàn, đoàn quân do HLV Pep Guardiola dẫn dắt thêm một lần ôm hận cuối trận. Scott McTominay tận dụng triệt để sai lầm phát bóng của Ederson, sút bóng thẳng vào khung thành City trong sự bất lực của thủ thành Brazil.

Ở thất bại trong trận derby vừa qua, HLV Guardiola không sử dụng David Silva bất kỳ phút nào. Nhà cầm quân Tây Ban Nha dùng 3 quyền thay đổi người để tung vào sân Gabriel Jesus, Riyad Mahrez và Benjamin Mendy.

Tương tự Silva, đồng hương Juan Mata phía Quỷ Đỏ cũng không được ông thầy Ole Gunnar Solskjaer lựa chọn.

David Silva cười với Mata - Bóng Đá

 Khoảnh khắc thú vị lọt vào ống kính máy quay.

Đầu hiệp hai, khi City đang bị dẫn 1-0, camera trận đấu đã ghi lại hình ảnh đáng chú ý. Ngoài đường biên, Silva và Mata đã cười nói với nhau khi cùng làm nóng. 2 ngôi sao Tây Ban Nha đều tỏ ra khá vui vẻ, trái ngược với diễn biến căng thẳng giữa các thành viên 2 đội trong sân.

Xem cột mốc của Silva:

Phụng Sồ | 09:42 09/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục