Man City đăng quang, Arteta tính ngay đến việc "rút ruột"

18:03 Thứ hai 22/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo Athletic, HLV Mikel Arteta của Arsenal muốn ký hợp đồng với tiền vệ Ilkay Gundogan của Manchester City để thay thế cho Granit Xhaka.

 

Athletic tiết lộ HLV Mikel Arteta xác định Ilkay Gundogan là người thay thế lý tưởng cho Granit Xhaka, tiền vệ được cho sẽ rời Arsenal khi mùa giải này khép lại. 

ARTETA TELLS ARSENAL TO SIGN £165,000-A-WEEK PLAYER TO REPLACE GRANIT XHAKA - Bóng Đá

 Gundogan sắp đáo hạn hợp đồng với Man City.

Theo SalarySport, Gundogan đang hưởng mức lương 165 ngàn bảng/tuần tại Man City và anh sẽ đáo hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản vào tháng 6 tới. Báo cáo của Athletic còn cho biết, Gundogan có các lựa chọn khác, bao gồm việc đầu quân cho Barcelona, trong khi Man City cũng muốn giữ tuyển thủ Đức.

Trang hitc đánh giá, Gundogan sẽ là một thương vụ phù hợp với Arsenal. Đây là cầu thủ từng có một thời gian làm việc với Arteta khi chiến lược gia này còn làm trợ lý tại Man City.

Ở mùa giải này, Gundogan đã ra ra sân 30 trận ở đấu trường Premier League. Anh góp dấu giày vào 12 bàn thắng của đội nhà (8 bàn, 4 kiến tạo) và hai lần được bình chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất trận". 

Trong một diễn biến khác, Arsenal được cho đang để mắt đến tiền vệ Declan Rice của West Ham. Khác với Gundogan, Pháo thủ sẽ chi ra khoảng 100 triệu bảng để thuyết phục West Ham "nhả người".

Ngọa Long | 17:05 22/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục