Man City đàm phán chiêu mộ ngôi sao 100 triệu

18:54 Thứ năm 22/06/2023 | 2

TinTheThao.com.vn90min chia sẻ Manchester City bắt đầu hành động để đón về sân Etihad một ngôi sao đẳng cấp.

 

Manchester City sẵn sàng gây áp lực cho Arsenal ở thương vụ Declan Rice. Nhà ĐKVĐ Premier League bắt đầu có kế hoạch gửi đề nghị đến West Ham United.

Việc theo đuổi Rice cho thấy tham vọng lớn của đội chủ sân Etihad vào mùa giải tới. Man City thậm chí còn muốn chiêu mộ một ngôi sao đắt giá khác trên TTCN ngay trong hè này.

Cụ thể, nguồn tin từ 90min chia sẻ Man City có lần đầu tiên tiếp cận Josko Gvardiol của Leipzig. Họ hiện tái quan tâm Gvardiol và đang đàm phán tích cực với Leipzig về việc chuyển nhượng.

Manchester City are close to a verbal agreement with Josko Gvardiol - Bóng Đá

 Man City đàm phán vụ Gvardiol.

Một trở ngại trong các cuộc đàm phán là mức phí chuyển nhượng 100 triệu euro mà Leipzig yêu cầu, điều Man City không muốn đáp ứng. Tuy nhiên, truyền thông chia sẻ hai bên có thể tiến đến một thỏa thuận.

90min còn tiết lộ Chelsea từng đàm phán một thỏa thuận trị giá 90 triệu euro với RB Leipzig về Gvardiol vào tháng 8 năm ngoái. Tuy nhiên, hai bên không thể đi đến thống nhất vào thời điểm đó nên thương vụ đổ vỡ.

Real Madrid cũng là CLB khác muốn giành chữ ký của trung vệ Croatia dù họ vừa chi hơn 100 triệu euro để mua Jude Bellingham.

Lữ Phong | 17:56 22/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục