Man City đã tìm thấy ngôi sao chạy cánh thượng hạng

20:29 Chủ nhật 30/06/2024 | 3

TinTheThao.com.vnManchester City đang chuẩn bị hoàn tất thương vụ chất lượng đễ gia tăng khả năng đánh biên cho mùa giải tới.

Một báo cáo gần đây của ký giả Pete O'Rourke chỉ ra rằng Manchester City đang tìm kiếm một tiền đạo cánh "đẳng cấp thế giới" ở phiên chợ hiện tại. Trong suốt mùa hè, một loạt các cầu thủ chạy cánh được cho lọt vào tầm ngắm của Man City. Nhưng nhà ĐKVĐ Premier League vốn tìm thấy một chân chạy cánh thượng hạng từ lâu.

Mới đây, Fabrizio Romano trước đó đưa tin rằng Man City đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Savio với câu lạc bộ Troyes. Vấn đề thương vụ này nhiều khả năng nằm ở thời gian công bố.

Savio là một mục tiêu của Man City.

Khi Copa America khởi tranh, có vẻ như Manchester City đã tìm được cầu thủ chạy cánh ngôi sao tiếp theo của họ. Savio gây chú ý cho Brazil trong hai trận đấu tại Mỹ. Dựa trên màn trình diễn của anh ở Copa America, Savio có thể giữ một vai trò quan trọng nào đó trong đội hình của Pep Guardiola vào mùa giải tới.

Màn trình diễn của Savio ở chiến thắng 4-1 trước Paraguay cho thấy anh có thể chơi ở cánh phải khi về Etihad. Với cách thi đấu cắt vào trong từ cánh phải và khả năng chuyền bóng lẫn ghi bàn, Savio dường như sẵn sàng tạo ra ảnh hưởng cho nhà ĐKVĐ Premier League. Trong trận đấu với Paraguay, anh ghi tên mình vào bảng tỷ số và là mối đe dọa thường xuyên đối với hàng thủ đội bạn.

Tài năng phi thường của tuyển thủ trẻ xứ Samba được thể hiện rõ ràng mỗi khi anh bước ra sân dù đó là với Brazil hay với Girona mùa trước. Savio có thể tạo ra tác động ngay lập tức cho Manchester City một khi cập bến Etihad. Với việc vừa tỏa sáng ở cánh phải cho Brazil, dường như không có lý do gì mà anh không thể làm được điều tương tự cho CLB xứ sương mù. Cầu thủ sinh năm 2004 chỉ cần một cơ hội để thể hiện khả năng của mình. Nếu Savio được tin tưởng, anh có thể trở thành nhân tố sáng giá tại Man City.

Savio vừa ghi bàn cho Brazil.

Điều trùng hợp là Man City đang thiếu mẫu chân chạy cánh cắt vào trung lộ từ biên phải sau khi chia tay Riyad Mahrez. Bernardo Silva, Phil Foden, Jeremy Doku hay Oscar Bobb từng được xếp đá chạy cánh phải, nhưng mỗi trường hợp xảy ra vấn đề khác nhau. Silva là một mẫu tiền vệ kiến thiết thay vì được xem như chân bám biên. Foden vừa tỏa sáng ở vị trí trung tâm nên sẽ thật lãng phí nếu bó buộc anh ở cánh phải. Trong khi đó, Bobb chưa sẵn sàng trở thành trụ cột CLB, còn Doku thuận chân phải nên anh không thể cắt vào trung lộ.

Đội chủ sân Etihad có thể không cần phải tìm kiếm thêm một tiền đạo cánh “đẳng cấp thế giới”. Họ có thể đã có một người như Savio sắp đến câu lạc bộ. Nếu anh được Pep Guardiola trao cơ hội gây ấn tượng, tài năng xứ Samba đủ sức trở thành cầu thủ sẽ tiếp quản vị trí tiền đạo cánh phải của Man City.

Lữ Hoàng Phong | 20:29 30/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục