Man City đã tìm được phiên bản nâng cấp của Doku?

23:49 Chủ nhật 30/06/2024

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Etihad đang có cho mình một mục tiêu đầy hứa hẹn trên thị trường chuyển nhượng.

Manchester City vẫn chưa có bất kỳ động thái nào đáng chú ý ở thời điểm này của kỳ chuyển nhượng. Tuy nhiên nhiều khả năng họ sẽ bổ sung một số tân binh vào giai đoạn EURO và Copa America khép lại khi nhận về các báo cáo từ đội ngũ tuyển trạch viên.

Tuy nhiên một số đồn đoán tiết lộ, họ đã có cho mình một chữ ký chất lượng mang tên Savio. Đầu năm nay có thông tin cho rằng Manchester City đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Brazil từ Troyes vào mùa hè này.

Savio được cho là đã đạt thỏa thuận để gia nhập Man City.

Savio gây ấn tượng mạnh mẽ khi giúp Girona tạo ra cơn địa chấn ở La Liga, với việc giành lấy vị trí thứ 3 chung cuộc qua đó chiếm lấy suất dự Champions League mùa sau.

Anh là một trong những cầu thủ đóng góp dấu giày vào nhiều bàn thắng nhất cho đội bóng xứ Catalan với 11 bàn thắng và 10 pha kiến tạo.

Cầu thủ 20 tuổi này – được giới mộ điệu mô tả là "một cầu thủ chạy cánh sáng tạo" và ''sở hữu khả năng dứt điểm tốt.'' Anh đặc biệt chơi ấn tượng kể từ giai đoạn đầu năm. Ở những trận cầu đinh trước Atletico Madrid, Savio đều ghi bàn hoặc kiến tạo để giúp Girona giành trọn 3 điểm.

Có vẻ như màn trình diễn đó đã đủ để thuyết phục Pep Guardiola. Theo nguồn tin từ SPORT, Man City ban đầu khá thoải mái trong việc để Savio chơi cho Girona thêm một mùa giải nữa theo dạng cho mượn, nhưng bây giờ họ muốn tiền đạo xứ Samba chuyển đến Etihad ở mùa giải tới.

Trước những tin đồn liên quan đến tương lai Jack Grealish, cộng thêm việc cựu cầu thủ Aston Villa đã phần nào sa sút phong độ, không ngạc nhiên khi Pep muốn lập tức đưa Savio vào đội hình.

Savio sở hữu khả năng tạo đột biến ấn tượng.

Tuy nhiên phong cách thi đấu mà cầu thủ 20 sở hữu có phần tương đồng với Jeremy Doku khi chủ yếu thực hiện những pha xử lý đột biến và mở ra không gian dứt điểm, nhưng như đã đề cập, anh tỏ ra chính xác hơn ở những pha bóng quyết định với minh chứng cụ thể nhất là việc Savio có đến 9 bàn ở La Liga trong khi Doku chỉ ghi được 3 bàn ở giải hàng đầu nước Anh.

Với việc Girona cũng triển khai lối chơi kiểm soát thế trận gần giống như Man City, Savio được dự đoán sẽ không gặp nhiều khó khăn trong những ngày đầu đến Etihad. Bên cạnh đó việc chuyển đến một môi trường cạnh tranh hơn và sát cánh cùng những đồng đội đẳng cấp cũng giúp anh nâng cấp bản thân đáng kể.

Thậm chí nếu Savio ghi điểm trong mắt Pep, anh còn có cơ hội trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong đội hình toàn sao của The Citizens.

Lê Trường Sơn | 23:49 30/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục