"Man City đã tạo ra một thứ bóng đá 'out trình' thế giới"

10:53 Chủ nhật 11/06/2023

TinTheThao.com.vnTrên BT Sport, Rio Ferdinand hết sức ấn tượng trước những gì Manchester City và Pep Guardiola đã làm ở mùa giải này.

 

Pha lập công của Rodri trong chiến thắng 1-0 ở trận chung kết Champions League trước Inter Milan là đủ để đảm bảo cho HLV Pep Guardiola chiếc cúp thứ 12 với Manchester City. Ông trở thành HLV đầu tiên giành được hai cú ăn ba châu Âu (cùng Barcelona 2009 và Man City 2023).

Chứng kiến sự xuất sắc của Pep, Rio Ferdinand chia sẻ trên BT Sport:

Ferdinand: We all agree Pep Guardiola is one of greatest managers ever - Bóng Đá

 Pep và Man City tạo ấn tượng cho Ferdinand.

"Pep có cần trận đấu này được công nhận là một trong những HLV vĩ đại nhất, nếu không muốn nói là HLV vĩ đại nhất không? Tôi nghĩ tất cả chúng tôi đều đồng ý, Pep thậm chí không cần trận chung kết này vì cách ông ấy nhìn nhận các trận đấu của mình. Pep có đội bóng của mình để tạo ra những điều mà chúng ta chưa từng thấy trong đời".

"Nghe này, đội bóng này đã chơi thứ bóng đá được cả thế giới ngưỡng mộ. Đây là một dự án và một quá trình trong thời gian dài, từ nhiều năm nay, kể từ khi Pep Guardiola đến. Nhưng những cầu thủ Man City này tạo ra thứ bóng đá 'out trình' thế giới. Với tư cách cá nhân lẫn tư cách là một tập thể, đội bóng này rõ ràng sẽ đi vào lịch sử".

Lữ Phong | 09:55 11/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục