Man City đã có người thay thế Yaya Toure

16:03 Thứ sáu 07/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nhằm chuẩn bị cho sự ra đi của Yaya Toure, Man City nhắm đến 2 ngôi sao chất lượng, đó là Paul Pogba và Ross Barkley.


Toure mùa này đã sa sút rõ rệt so với mùa trước. Anh không còn bùng nổ nữa, mà trái lại, trong trận thua của Man City trước CSKA Moscow tại Champions League vừa qua, người ta xem Toure là 'tội đồ'.

Tờ Times cho biết hiện Yaya Toure đã bày tỏ với BLĐ Man City về chuyện được ra đi trong thời gian tới. Trong khi đó, đội chủ sân Etihad với túi tiền không đáy cũng sẵn sàng để tiền vệ người Bờ Biển Ngà ra đi.

HLV Manuel Pellegrini cũng đã nhắm đến 2 cái tên chất lượng. Đầu tiên là Paul Pogba của Juve. Pogba là cầu thủ mà bất cứ đội bóng nào cũng muốn có bởi sự toàn diện. Tiền vệ người Pháp luôn biết cách lên công về thủ nhịp nhàng và sở hữu những cú sút xa uy lực. Có thể nói Pogba chính là hình ảnh của Yaya Toure thời đỉnh cao.

Trong khi đó, Ross Barkley là một cầu thủ tấn công thuần túy. Tiền vệ người Anh có khả năng đi bóng và dứt điểm khá ấn tượng. Mùa này, Barkley dính chấn thương dài hạn nên chưa chứng tỏ được nhiều.

Để có được Pogba hoặc Barkley, dĩ nhiên Man City sẽ phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục