Man City công bố mẫu áo đặc biệt: Chất như Pep Guardiola

19:39 Thứ năm 12/09/2024

Trên trang chủ câu lạc bộ, Manchester City đã công bố bộ trang phục Definitely City cho mùa giải 2024/25.

Manchester City và PUMA công bố bộ trang phục Definitely City cho mùa giải 2024/2025, được đồng thiết kế bởi nhạc sĩ huyền thoại và là người hâm mộ trung thành của Manchester City, Noel Gallagher.
Để kỷ niệm 30 năm ra mắt album mang tính biểu tượng Definitely Maybe của Oasis, bộ sản phẩm phiên bản đặc biệt này lấy cảm hứng từ bìa album đã định hình nên cả một thế hệ.
Bộ trang phục Definitely City sẽ được mặc độc quyền trong một số trận đấu tại Champions League, thể hiện tinh thần của một câu lạc bộ sẵn sàng khuấy động các sân khấu lớn nhất châu Âu.
Thiết kế mang tính thẩm mỹ táo bạo, gợi nhớ đến hình ảnh mang tính biểu tượng của Definitely Maybe, nhằm tôn vinh ban nhạc và thành phố Manchester.
Phiên bản đặc biệt này có màu rơm nhạt với các tấm vải lót bên hông và tay áo màu xanh lam đậm cùng các chi tiết màu hồng anh túc tinh tế trên cổ tay áo.
Những đường viền dạng sóng biển tô điểm cho chiếc áo đấu, với việc PUMA tôn vinh bảng màu từ bìa album mang tính biểu tượng để tạo ra chiếc áo đấu mang phong cách Definitely City.
Trang phục thứ tư của Manchester City là một phần của bộ sưu tập Definitely City, tất cả đều được thiết kế với sự hợp tác của Noel Gallagher.
Bộ sưu tập bao gồm áo khoác thể thao và quần dài, áo khoác ngoài, áo khoác bomber, áo phông, áo polo, áo thun cổ điển và áo ba lỗ.
Bộ sưu tập được chụp tại phòng khách được tái hiện từ bìa album Definitely Maybe, với sự góp mặt của các cầu thủ Manchester City như Kyle Walker, Mateo Kovacic, Ederson cùng Pep Guardiola và Noel Gallagher trên phim trường.
Bộ sản phẩm đặc biệt có sẵn ở cả phiên bản Authentic và Replica.

Trần Huy Trưởng | 19:39 12/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục