Man City có thể mất dần kiên nhẫn với Jovetic

20:54 Chủ nhật 05/01/2014

(TinTheThao.com.vn) – HLV trưởng Manuel Pellegrini nói rằng ông vẫn rất tin tưởng tiền đạo Steven Jovetic vào thời điểm hiện tại, nhưng đồng thời cũng thừa nhận mọi thứ có thể thay đổi vào cuối mùa giải.

Cựu HLV của Malaga và Real Madrid hi vọng rằng tuyển thủ người Montenegro có thể chứng minh giá trị trong những tháng tiếp theo và chỉ ra vì sao Man City đã bỏ số tiền 22 triệu Bảng cho chữ kí của tiền đạo này.

Tiền đạo Jovetic từng 'làm mưa làm gió' tại Serie A trong màu áo Fiorentina

Jovetic từng được cả Arsenal và Chelsea theo đuổi khá lâu, nhưng hiện tiền đạo này đang phải vật lộn để thích ứng tại sân Etihad sau hàng loạt các chuỗi chấn thương lớn nhỏ. Các vấn đề thể lực khiến cựu tiền đạo Fiorentina chỉ mới ra sân 5 lần cho đoàn quân của Pellegrini trong mùa giải này.

Vừa ủng hộ học trò mới trong chặng đường kế tiếp, HLV người Chi-Lê cũng nói thêm rằng mình có thể mất dần sự kiên nhẫn. Nói với Sunday Mirror:

“Thật khó để hiểu được Jovetic. Nhưng tôi tin vào những gì các cầu thủ trình bày, nếu cậu ta nói gặp phải chấn thương cơ, tôi sẽ đảm bảo đó là chấn thương cơ”.

“Chúng tôi hi vọng đó chỉ là vận hạn trong nửa đầu mùa giải và có thể sử dụng Jovetic cho nửa sau mùa giải vì anh ấy cũng rất quan trọng”.


Man City đang thiếu Sergio Aguero vì chấn thương, và chúng tôi vui vì Jovetic đã hồi phục hoàn toàn. Lúc này Pellegrini động viên học trò:

“Không thể luôn thi đấu 100 phần trăm phong độ mỗi trận. Vào cuối mùa giải, có thể tôi sẽ thay đổi ý kiến. nhưng hiện tại, tôi tin tưởng tuyệt đối vào Jovetic”

Trận đấu tiếp theo với Man City sẽ là trận đối đầu West Ham tại bán kết lượt đi cúp Liên đoàn.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục