Man City có thể đối phó khi thiếu Aguero

08:34 Thứ hai 08/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ James Milner khẳng định Manchester City đủ năng lực để có thể chống chọi với thử thách dù Sergio Aguero không thể thi đấu vì chấn thương.

Cầu thủ người Argentina đã ghi được 19 bàn thắng trong 21 trận đấu ở mùa giải này trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, chắc chắn Man City sẽ không có sự phục vụ của anh trong trận đấu với AS Roma vào giữa tuần này.

Rất có thể Aguero sẽ nghỉ thi đấu 1 tháng theo tiết lộ của Ole.com. Milner tin rằng Edin Dzeko đủ sức thay thế Aguero.

Aguero không phải là cầu thủ không thể thay thế ở Man City

Anh nói với tờ Mirror: “Aguero là một cầu thủ đẳng cấp thế giới, một trong những người giỏi nhất hành tinh và hoàn toàn vượt trội, vì thế chấn thương là khoảng thời gian tồi tệ.

Mọi người có thể nói bất cứ điều gì họ muốn, nếu họ nghĩ rằng chúng tôi là đội bóng 1 người. Một số người nói rằng Chelsea đã giành chức vô địch, trong 10 trận đấu, và bây giờ chúng tôi đang có khoảng cách 3 điểm.

Mất một cầu thủ như Aguero là điều đáng tiếc với chúng tôi. Hy vọng rằng cậu ấy sẽ trở lại sớm hơn, nhưng Dzeko đã trở lại tích cực và anh ấy là một tay săn bàn tuyệt vời.”


Ở bảng E Champions League, Man City không còn cách nào khác là phải đánh bại Roma trên sân khách và mong Bayern Munich không thua trước CSKA Moscow.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục