Man City có động thái định đoạt tương lai De Bruyne

21:24 Thứ hai 09/03/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bỉ đang được hàng loạt đội bóng lớn tại Châu Âu để mắt đến.

Như đã biết, Manchester City sẽ không được tham dự cúp châu Âu trong hai mùa giải tới vì lệnh cấm đến từ UEFA. Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có cập nhật nào mới về các kháng cáo của The Citizens.

Tất nhiên, nếu không thành công, HLV Pep Guardiola sẽ đối mặt với viễn cảnh mất đi hàng loạt trụ cột trong đội hình. Trong số đó, cái tên sẽ gây ra nhiều thiệt hại nhất cho The Citizens một khi ra đi, không ai khác ngoài Kevin De Bruyne. Và mới đây, Man City đã có động thái mới nhằm giữ chân trụ cột của mình.

Tờ Daily Express tuyên bố, đội chủ sân Etihad đang có kế hoạch giữ chân tiền vệ người Bỉ bằng một bản hợp đồng hậu hĩnh. Cụ thể, De Bruyne sẽ nhận được khoảng 350.000 bảng mỗi tuần nếu đặt bút ký vào thỏa thuận mới, mức lương này cũng đưa anh trở thành cầu thủ có đãi ngộ cao nhất của Man City.

man city to offer de bruyne new deal - Bóng Đá

 De Bruyne có muốn gắn bó với Man City?

Cùng đẳng cấp đã được khẳng định trước đây, và với tổng cộng 28 bàn thắng lẫn kiến tạo tại Premier League cũng như Champions League mùa này, De Bruyne đang được không ít ông lớn để mắt đến, điển hình là Real Madrid.

Ngoài ra, Kền kền trắng cũng đang nhắm đến một siêu sao khác bên phía Man City là Raheem Sterling. Đáng chú ý, thương vụ này còn có sự góp mặt của Barcelona.

Guardiola nói về De Bruyne và trận derby Manchester:

Huỳnh Phong | 20:26 09/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục