Man City chuẩn bị 'trói chân' Nasri

23:44 Thứ bảy 08/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Metro, đích thân Samir Nasri đã xác nhận rằng Man City đang trong quá trình xúc tiến đàm phán gia hạn hợp đồng với anh. Nasri chính là người hùng đã góp công rất lớn đưa đội chủ sân Eithad đến với ngôi vô địch Capital one Cup ở mùa giải năm nay,

Mặc dù vừa mới trở lại sau chấn thương cách đây không lâu, nhưng Samir Nasri ngay lập tức đã có những màn trình diễn ấn tượng giúp Man City thu lại được không ít những thành quả tốt đẹp trong khoảng thời gian vừa qua.

Nasri sẵn sàng cam kết với Man City.

Vì vậy nhận thức rõ được tầm quan trọng của tiền vệ người Pháp, ban lãnh đạo đội bóng đang cấp tốc lên kế hoạch trói chân Nasri ở lại với sân Etihad và qua đó ngôi sao 26 tuổi nhiều khả năng sẽ được tưởng thưởng với mức lương tăng đáng kể so với thời điểm hiện tại. Nasri tỏ ra hết sức vui mừng trước sự việc trên và sẵn sàng cam kết tương lai với ‘gã nhà giàu’ thành Manchester.

“Tôi biết rằng các cuộc đàm phán đã được lên kế hoạch.” – Nasri phát biểu với các phóng viên.

Khi bạn đang hạnh phúc tại đâu đó, thì chắc chắn sẽ không cần đến một sự thay đổi. Mục tiêu của tôi là giành được Champions League trong những mùa giải kế tiếp.

Tôi đã chọn câu lạc bộ này ba năm trước đây là để hướng tới những danh hiệu. Tôi đã giành được ngôi vô địch Premier League ở mùa giải đầu tiên, để mất FA Cúp trong mùa giải thứ hai. Và giờ đây, chúng tôi đã có được Capital One Cup. Nó giúp cho chúng tôi có thêm tự tin để giành lấy Premier League và FA Cúp trong năm nay.”
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục