Man City chốt giá Gvardiol, thấp hơn kỷ lục của Maguire

12:28 Thứ năm 03/08/2023

TinTheThao.com.vnTrang Daily Mail cập nhật những thông tin đáng chú ý xung quanh thương vụ theo đuổi trung vệ Josko Gvardiol của Manchester City.

 

Sau khi giành được cú ăn 3 lịch sử mùa trước, Manchester City đang hoạt động khá chậm rãi trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Bản hợp đồng đáng chú ý nhất của họ hiện chỉ là Mateo Kovacic, người chuyển đến từ Chelsea để thay thế Ilkay Gundogan khi cầu thủ người Đức quyết định chia tay sân Etihad khi đáo hạn hợp đồng để đầu quân cho Barcelona.

Bên cạnh việc chiêu mộ cựu sao The Blues, Man City cũng đang nhắm đến một sự bổ sung khác là trung vệ Josko Gvardiol từ RB Leipzig. Ngôi sao người Croatia đã khẳng định bản thân như một trong những tài năng đáng theo dõi nhất của thế giới túc cầu.

 - Bóng Đá

Man City chiêu mộ Gvardiol với mức giá chỉ rơi vào khoảng 78 triệu euro. 

Anh cũng vừa có màn thể hiện ấn tượng trong màu áo tuyển quốc gia tại World Cup 2022. Do đó, RB Leipzig đã yêu cầu mức giá lên đến 100 triệu euro cho sự phục vụ của Gvardiol.

Dù vậy, theo nguồn tin từ Daily Mail, Manchester City đã đạt thỏa thuận giành chữ ký của ngôi sao người Croatia với số tiền chỉ rơi vào khoảng 78 triệu euro, con số thấp hơn cả số tiền 87 triệu euro mà Man United từng bỏ ra để chiêu mộ Harry Maguire, người hiện vẫn đang giữ kỷ lục trung vệ đắt giá nhất Premier League.

Phi Yến | 11:30 03/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục