Man City chọn xong HLV tương lai nếu sa thải Pellegrini

19:06 Chủ nhật 02/11/2014

(TinTheThao.com.vn) – Man City đã lên phương án thay thế HLV Manuel Pellegrini bằng cái tên tài năng khác là Diego Simeone, HLV trưởng hiện tại của Atletico Madrid.

Dailymail vừa hé lộ thông tin nội bộ Man City rằng Diego Simeone đang là ứng viên đầu tiên trong danh sách HLV tiềm năng sẽ dẫn dắt CLB này trong tương lai.

Simeone sẽ thay thế Pellegrini nếu Man City không thành thế lực châu Âu

Dù cho Manuel Pellegrini đã đem về cú đúp Ngoại hạng Anh và League Cup mùa trước, nhưng nếu Man Xanh không thể tiến xa hơn tại Champions League hay bị bỏ quá xa trên đường đua bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng, thì chiến lược gia người Chile vẫn bị sa thải như thường.

Tham vọng của giới lãnh đạo đội bóng nửa Xanh thành Manchester đã vượt qua bên ngoài biên giới nước Anh. Man Xanh đã lên đỉnh vinh quang Ngoại hạng Anh nhưng luôn bị chê ‘khôn nhà dại chợ’ tại Cúp châu Âu, đó là điều ban lãnh đạo đội bóng này muốn thay đổi.

Simeone đã mang một Atletico Madrid không hề giàu có như Man City vô địch La Liga và vào đến chung kết Champions League. Hiển nhiên, đội bóng nước Anh đang rất muốn có chiến lược gia người Argentina này để gặt hái thêm vinh quang hơn nữa, trong trường hợp Pellegrini có điểm giới hạn.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục