Man City cho phép Haaland nghỉ thi đấu trận Brentford

05:42 Thứ sáu 13/09/2024

TinTheThao.com.vnTheo tin từ Metro, Erling Haaland có thể vắng mặt trong trận đấu giữa Man City và Brentford vào cuối tuần này.

Erling Haaland hoàn toàn sung mãn sau đợt nghỉ quốc tế, tuy nhiên, Man City cho anh được nghỉ phép vì lý do nhân đạo, nếu tuyển thủ Na Uy này muốn, sau cái chết của một người thân trong gia đình.

Haaland thương xót vì cái chết của ông chú Ivar Eggja.

Hiện vẫn chưa rõ liệu Haaland có chấp nhận lời đề nghị của câu lạc bộ sau cái chết của Ivar Eggja - phù rể trong đám cưới của cha Haaland - hay không. Dù sao, anh đã tập luyện vào thứ Năm và vẫn có thể quyết định ra sân trong trận đấu diễn ra lúc 21h ngày mai.

Haaland viết trên Instagram sau khi nghe tin Ivar Eggja qua đời ở tuổi 59: "Không từ ngữ nào có thể diễn tả được chú có ý nghĩa như thế nào đối với cháu! Cháu sẽ nhớ chú nhiều, không từ ngữ nào có thể diễn tả được!

Cảm ơn chú vì tất cả. Chúng ta sẽ gặp lại nhau. Hãy yên nghỉ nhé, Ivar."

Man City đã toàn chiến thắng trong 3 trận đầu tiên của Premier League mùa này và hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng. Haaland đã ghi 7 bàn, bao gồm 2 cú hat-trick liên tiếp. Sau đó, anh ghi bàn thắng quyết định giúp Na Uy giành chiến thắng 2-1 tại Oslo trước Áo.

Minh Tuấn | 05:42 13/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục