Man City chính thức “trói chân” Kompany thêm 6 năm

14:18 Thứ năm 26/07/2012

Đúng như những gì báo chí đã đưa tin vài ngày trước, hôm nay, trung vệ thủ quân Man City Vicent Kompany đã đồng ý ký vào bản gia hạn hợp đồng với CLB.

Kompany năm nay 26 tuổi, gia nhập Man City từ Hamburg vào năm 2008 và nhanh chóng trở thành trụ cột của CLB. Trong ngôi vô địch Premier League 2011/12 mà Man City có được, công lao của anh là cực lớn.


Theo những gì được các bên thỏa thuận, Kompany sẽ gắn bó với đội chủ sân Etihad thêm 6 năm nữa, quãng thời gian có thể nói là dài nhất trong lịch sử của City.

"Với tôi, đây là nơi tuyệt vời và không có lí do gì để tìm đến một CLB khác," Kompany nói trên website chính thức của Man City.

"Thật tốt khi tôi có thể ở đây thêm 6 năm nữa. Đó cũng là điều cho thấy CLB đang xem trọng tôi. Hy vọng trong tương lai, tôi có thể làm được cho đội bóng nhiều hơn nữa."

"Man City là CLB nhiều tham vọng. NHM cũng ưu ái dành cho tôi những tình cảm rất đặc biệt. Tôi tin rằng đội bóng sẽ còn giành thêm được nhiều danh hiệu nữa. Tôi không thể chờ đợi lâu hơn nữa cho đến khi mùa bóng bắt đầu."


Hiện mức lương của Kompany vẫn chưa được tiết lộ nhưng theo báo chí Anh, cầu thủ người Bỉ sẽ nhận được khoảng 130.000 bảng/tuần.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục