Man City chính thức mất David Silva trong 3 tuần

08:56 Thứ sáu 19/10/2012

Những lo ngại của Man City về sức khỏe của David Silva đã trở thành hiện thực khi nhạc trưởng người Tây Ban Nha phải nghỉ thi đấu 3 tuần vì chấn thương gân khoeo

Đau đầu cho Mancini khi không có sự phục vụ của David Silva

Website của Man Xanh xác nhận thông tin trên. David Silva gặp chấn thương ở trận Tây Ban Nha hòa 1-1 với Pháp vừa qua. Dù các bác sĩ ở ĐT Tây Ban Nha khẳng định tiền vệ 26 tuổi này không gặp vấn đề gì lớn nhưng sau khi chụp X-quang và kiểm tra kỹ lưỡng ở Man City, mọi thứ lại tồi tệ hơn thế rất nhiều. Các bác sỹ của đội ĐKVĐ Premier League khẳng định cựu tiền vệ của Valencia cần 3 tuần để phục hồi chấn thương.

Như vậy Silva chắc chắn sẽ không kịp tham gia trận đấu với West Bromwich (ngày 20/10) tại Premier League cuối tuần này. Tiếp đó là chuyến làm khách quan trọng trên sân của Ajax Amsterdam giữa tuần tới (25/10) ở vòng bảng Champions League.

Việc Silva không thể thi đấu là tổn thất rất lớn cho Man Xanh, khi mà tiền vệ người Tây Ban Nha có tầm ảnh hưởng rất lớn trong lối chơi của đội bóng này. Anh chưa vắng mặt một trận đấu nào của đội chủ sân Etihad ở Premier League và Champions League mùa này. Những trận gần đây, Silva đã phần nào lấy lại được phong độ đỉnh cao mà anh đã thể hiện trong giai đoạn đầu mùa giải trước.
Duy Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục