Man City chia rẽ? Milner không nghĩ thế!

18:54 Thứ năm 16/02/2012

Tiền vệ James Milner nhấn mạnh tinh thần của các cầu thủ là yếu tố "sống còn" để Man City theo đuổi các tham vọng trong nửa cuối của mùa giải.

Tuyển thủ Tam Sư này là người được HLV Roberto Mancini chọn để xuất hiện trong buổi họp báo trước trận đấu với Porto ở vòng 32 đội Europa League. Anh tiết lộ "bí quyết" thành công của Man City ở mùa giải này.

"Điều quan trọng đối với một đội bóng là tinh thần của toàn đội. Xuyên suốt mùa giải này, chúng tôi đã có được điều đó", Milner nói, "Khi bạn phải đối mặt với một đối thủ khó chơi và có thể chỉ còn 10 người trên sân, bạn sẽ phải chịu rất nhiều sức ép. Tuy nhiên, nếu tất cả những cầu thủ còn lại sát cánh bên nhau và thể hiện tinh thần tập thể thì bất lợi đó chẳng là vấn đề".

Tiền vệ Milner trong buổi họp báo - Ảnh Getty

Hiện tại, Man City đang duy trì được sự ổn định và vị trí thứ 1 tại giải trong nước với phong độ vô cùng ấn tượng tại Etihad. Họ đang là đội duy nhất tại Premier League chưa thua trên sân nhà mùa này. Nhưng theo Milner, tinh thần tập thể mới là yếu tố quan trọng nhất giúp Man City giành được chứ vô địch.

"Chúng tôi đang chơi tốt ở giải trong nước và tiếp tục gây sức ép lên các đội phía sau", tiền vệ 26 tuổi tiếp tục, "Nhưng khi mọi thứ trở nên không như ý, điều mà bạn cần chính là tinh thần lạc quan của toàn đội".

Liên quan tới trận đấu sắp tới tại Europa League, nhà ĐKVĐ Porto mới chỉ để thua 1 trận tại giải VĐQG và giống như Man City, họ duy trì được thành tích bất bại trên sân nhà ở giải trong nước. Điều này khiến HLV Mancini đánh giá rất cao đội bóng cũng rớt xuống từ Champions League này.

"Tôi nghĩ đây là một trận đấu lớn của giải bởi vì chúng tôi thi đấu với Porto, một đội bóng hàng đầu từ Champions League", chiến lược gia người Italia nói, "Họ rất mạnh trên sân nhà và năm ngoái đã giành chức vô địch. Đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn của chúng tôi".

Tối qua, anh em Yaya và Kolo Toure đã gia nhập đội hình Man City sau khi trở về từ CAN 2012. Trong khi tiền đạo Mario Balotelli cũng có cơ hội thi đấu sau án treo giò 4 trận tại giải trong nước.
H.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục