Man City chi tiền giải phóng hợp đồng cho Pellegrini: Mancini sắp mất ghế

15:42 Chủ nhật 12/05/2013

Các báo Anh vừa đồng loạt đưa tin về việc Roberto Mancini sắp mất chiếc ghế HLV tại Man City vào tay Manuel Pellegrini, sau khi The Citizens chấp nhận chi 4 triệu euro để giải phóng bản hợp đồng của Pellegrini với Malaga.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Chiến lược gia người Chile bắt đầu làm việc tại sân La Rosaleda hồi năm 2010 và kể từ đó liên tục tạo nên những tiếng vang. Gần nhất là tại Champions League mùa này, Pellegrini đã cùng các học trò làm nên lịch sử khi lần đầu tiên đưa Malaga lọt vào tứ kết giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Pellegrini sẽ kế vị Mancini?

Nhưng Malaga hiện phải đối mặt với những khó khăn về tài chính. Điều đó ngăn cản Pellegrini chiêu mộ những cầu thủ mà ông ưa thích. Vì vậy, nhà cầm quân sinh năm 1953 đang cân nhắc khả năng ra đi. Với những thành công đạt được cùng Malaga, Pellegrini nhận được sự quan tâm từ khá nhiều CLB lớn như Inter, Man City hay cả đội bóng cũ của ông - Real Madrid.

Mặc dù vậy, Man City có vẻ là đội nghiêm túc nhất trong thương vụ này. Hai thành viên trong ban giám đốc của họ là GĐĐH Ferran Soriano và GĐTT Txiki Begiristain vốn không thích hợp tác với vị HLV đương nhiệm là Mancini. Họ rất muốn đưa Pellegrini về với sân Etihad, bởi ông có vẻ là một người biết nghe lời hơn so với “Mancio”.

Trước đây, Mancini có quyền “huênh hoang” bởi được ông chủ Sheikh Mansour và Chủ tịch Khaldoon Al Mubarak chống lưng. Tuy nhiên dường như cặp Begiristain - Soriano đã thuyết phục được 2 người đứng đầu của Man City thôi đặt trọn niềm tin vào cựu HLV Inter.

Bởi nếu không, Man City đã chẳng phái Begiristain và Soriano sang Tây Ban Nha, nhằm đàm phán với Malaga và Pellegrini. Theo đó, nửa xanh thành Manchester sẵn sàng chi ra 4 triệu euro để giải phóng hợp đồng của Pellegrini với Malaga.

Không chỉ vị thuyền trưởng của mình, đội bóng đang chơi tại La Liga hiện còn đứng trước nguy cơ mất luôn một vài cầu thủ trụ cột vào tay Man City. Bởi sau khi tới Etihad, Pellegrini định sẽ chiêu mộ ít nhất 2 cậu học trò cưng của mình tại Malaga là tiền vệ Isco và hậu vệ phải Jesus Gamez.

Trước những động thái của Man City, các nhà cái châu Âu đã đồng loạt giảm điểm ăn cho tỷ lệ cược Pellegrini sẽ trở thành HLV Man City thay thế cho Mancini sau mùa này. Trong ngày hôm qua, Skybet  điều chỉnh tỷ lệ Pellegrini thay thế Mancini từ 1/3 (đặt 3 được 1) xuống còn 1/6. Thậm chí Betvictor còn giảm tỷ lệ này xuống mức 1/10.
Nguyên Khôi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục