Man City chỉ là số không nếu mất chức vô địch

13:35 Thứ ba 03/04/2012

Trung vệ Vincent Kompany cho rằng sự tiến bộ của Man City trong mùa này sẽ chỉ là con số không nếu đội bóng của anh không thể giành chức vô địch.

Những trận hòa không đáng có trong thời gian qua đã khiến Man City tụt lại so với Man United trên BXH. Khoảng cách giữa hai đội lúc này đã được nới rộng lên thành năm điểm và Kompany, thủ quân của đội bóng, đã thừa nhận rằng sự tiến bộ của Man City trong mùa này sẽ chỉ là con số không nếu đội bóng của anh không thể giành chức vô địch.

Trung vệ Kompany - Ảnh Mirror

Trung vệ Kompany: “Danh hiệu vô địch là mục tiêu ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Đó là điều duy nhất chúng tôi mong muốn. Không chỉ giải ngoại hạng Anh, chúng tôi muốn tất cả các danh hiệu song tới lúc này, Man City chỉ còn mục tiêu ở giải ngoại hạng nên chúng tôi đang nỗ lực hết sức để đạt được mục tiêu. Trong ba hoặc bốn năm qua, chúng tôi đã tiến bộ rất nhiều song chúng tôi không muốn vấn đề nó lại được nêu ra trong năm nay. Chúng tôi muốn chức vô địch”.

“Nếu không giành được chức vô địch, một suất dự Champions League sẽ là cơ hội để chúng tôi hướng tới ở mùa giải sau. Trong mùa giải này, Man City đã chơi tốt trên sân nhà song trận hòa với Sunderland vừa qua đã gây ra không ít thất vọng. Trong hai hoặc ba ngày qua, bầu không khí thất vọng đã bao trùm toàn đội như thể chúng tôi vừa thua chứ không phải bị cầm hòa. Song trong những ngày tới, chúng tôi sẽ phải lấy lại niềm tin vì không còn sự lựa chọn nào khác vào lúc này”.

Trước làn sóng chỉ trích nhằm vào chiến luật và cách tiếp cận trận đấu của HLV Mancini cho trận đấu với Sunderland hồi cuối tuần qua, trung vệ Kompany đã lên tiếng bảo vệ người thầy Italia. Theo cầu thủ người Bỉ, chiến lược gia từng dẫn dắt Inter đã đưa ra những hướng dẫn cụ thể về các nhiệm vụ mà cầu thủ cần thực hiện trên sân song trong một ngày thi đấu thiếu tập trung, các cầu thủ Man City đã không hoàn thành nhiệm vụ họ được giao.

Anh Hiển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục