Man City 'chèo kéo' nhà vô địch thế giới cấp câu lạc bộ

19:09 Thứ bảy 22/12/2012

Trong nỗ lực cải tổ chất lượng tuyến tiền vệ trung tâm, Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ Paulinho của Corinthians.

Thời gian qua, giám đốc thể thao Txiki Begiristian đã liên tục đi lại giữa Anh và Brazil để thương thảo với Santos cũng như Corinthians nhằm chiêu mộ 2 tài năng trẻ của bóng đá xứ Samba là Neymar và Paulinho.

Paulinho đang là mục tiêu hàng đầu của Man City

Tuy nhiên, giới thạo tin tại Anh, mà cụ thể là Sportsmail đã khẳng định, Neymar chỉ là mục tiêu thứ yếu của Man City. Và, Paulinho mới là "con mồi" chính mà đội chủ sân Etihad nhắm đến.

Hiện, vị trí tiền vệ trung tâm của Man City chỉ còn Yaya Toure và Javi Garcia là lành lặn, trong khi Gareth Barry, Jack Rodwell đang phải vật lộn với chấn thương. Đến tháng 1 tới đây, Yaya Toure phải trở về Bờ Biển Ngà dự CAN Cup. Chính vì thế, BLĐ Man City đang gấp rút liên hệ để đưa Paulinho về trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Cách đây không lâu, Chelsea cũng đã gửi lời đề nghị tới Corinthians nhằm có được chữ ký của tài năng trẻ này, song vẫn chưa nhận được sự đồng ý. Man City dự tính sẽ đặt lên bàn đàm phán 20 triệu bảng để thuyết phục đại diện của Brazil.

Paulinho năm nay 24 tuổi và là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất của Brazil ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra, tài năng trẻ này cũng có khả năng ghi bàn rất đáng nể với 35 bàn thắng sau 154 trận chơi cho Corimthians. Mới đây, Paulinho đã cùng Corinthians lên ngôi vô địch FIFA World Cup Club tại Nhật Bản sau khi đánh bại Chelsea với tỷ số 1-0.
Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục