Man City cân nhắc bán Joe Hart cho Liverpool

17:08 Thứ năm 22/12/2016

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, Machester City sẵn sàng xem xét lời đề nghị dành cho Joe Hart của Liverpool vào cuối mùa giải năm nay.

watermarked-3b1

 Liverpool đang nhắm đến Joe Hart.

Joe Hart hiện đang thi đấu cho Torino theo một bản hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải từ Man City. Bất chấp việc thủ thành người Anh đang chơi rất tốt tại Italia, nhưng có vẻ như Man City hoàn toàn không có ý định tiếp tục sử dụng anh trong mùa giải tới.

Theo Mirror, Man City vẫn đang xem xét những lời đề nghị dành cho Joe Hart từ chính các đội thủ cạnh tranh tại Ngoại Hạng Anh, trong đó có cả Liverpool, đội bóng đang gặp phải rất nhiều vấn đề ở vị trí gác đền khi cả Simon Mignolet lẫn Loris Karius đều chưa cho thấy được sự chắc chắn cần thiết.

Theo truyền thông tại Italia, bản thân Joe Hart cũng đang rất muốn trở lại Anh thi đấu sau khi hoàn tất hợp đồng tại Torino. Tuy nhiên hiện người gác đền số 1 của tuyển Anh vẫn đang tỏ ra khá kín tiếng về các dự định của bản thân.

Về phía Man City, với việc Claudio Bravo đang gây thất vọng rất lớn từ đầu mùa và bản thân thủ thành này cũng đã có tín hiệu muốn trở lại La Liga thi đấu, đội chủ sân Etihad đã bắt đầu lên kế hoạch tìm cho mình một người bảo hộ mới trong khung gỗ. Được biết mục tiêu số 1 hiện mục tiêu hàng đầu đang được Man xanh nhắm đến chính là Kasper Schmeichel của Leicester City.

Những pha cản phá xuất thần của Joe Hart trong khung gỗ.

Xú - Thể thao Việt Nam | 16:40 22/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục