Man City cần ai đó tỏa sáng trong trận đấu với CSKA Moscow

10:42 Thứ hai 20/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Manuel Pellegrini của Manchester City nói rằng ông cần một cầu thủ tỏa sáng trong cuộc đụng độ với CSKA Moscow.

The Citizens đang có phong độ cực tốt ở Premier League trong chiến thắng 4-1 trước Tottenham và đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, ở bảng E Champions League, họ mới chỉ có 1 điểm sau 2 trận.

HLV Pellegrini cho rằng đội bóng của ông buộc phải giành chiến thắng trước CSKA Moscow và để làm được điều đó thì Man City cần một ngôi sao biết cách tỏa sáng tương tự như Sergio Aguero.

Man City cần một cầu thủ tỏa sáng trong trận đấu sắp tới

Chiến lược gia người Chile nói với các phóng viên: “Tôi luôn luôn nói khi bạn muốn giành chiến thắng một trận đấu nào đó thì bạn cần một đội hình biết chơi bóng thế nào. Sau đó, bạn cần phải đạt hiệu suất tốt nhất. Chúng tôi có những cầu thủ quan trọng và tất nhiên họ phải tạo ra sự khác biệt sau khi đội bóng chơi theo cách tôi muốn.

Chúng tôi phải giành chiến thắng nếu muốn tiếp tục đủ điều kiện chơi ở giai đoạn tiếp theo. Nhưng chúng tôi không chỉ chơi ở Champions League. Nếu không thắng trận đấu này và sau đó để Chelsea nới rộng khoảng cách lên 8 điểm sẽ là điều rất khó khăn
.”

Trải qua 2 trận đấu của vòng bảng Champions League, Man City thua Bayern Munich 1-0 và hòa AS Roma 1-1.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục