Man City bị tố dùng chiêu trò của Arsenal để thắng Fulham

09:12 Chủ nhật 06/10/2024

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Etihad vất vả bảo vệ 3 điểm trong một ngày Fulham cho thấy sự kiên cường.

Cựu tiền đạo của giải Ngoại hạng Anh - Troy Deeney đã cáo buộc Manchester City sử dụng "nghệ thuật hắc ám" chống lại Fulham giống như cách họ từng bị Arsenal sử dụng gần đây trong trận hòa 2-2 giữa 2 đội.

Manchester City từng không hài lòng với cách tiếp cận của Arsenal trên sân vận động Etihad. Truyền thông khi ấy gọi Pháo thủ là "bậc thầy của nghệ thuật hắc ám" khiến Man City không triển khai được lối chơi như mong muốn.

Man City tiếp đón Fulham trên sân nhà và vất vả để giành chiến thắng 3-2. CLB thành London đã chơi ngang ngửa với thầy trò Pep Guardiola. Dù bị dẫn trước 3-1, họ vẫn thu hẹp cách biệt xuống còn 3-2, khiến các chân sút của The Citizens phải toát mồ hôi.

Vì thế, Troy Deeney tin rằng Manchester City đã sử dụng "nghệ thuật hắc ám" để giành chiến thắng trước Fulham. Cựu sao Ngoại hạng Anh chia sẻ trên GameDay Live của talkSPORT:

Man City vất vả chống đỡ Fulham.

"Đó là một ngày thi đấu tuyệt vời của Fulham. Họ đã chơi hết mình cho đến phút cuối.

Tôi cảm thấy Man City đã có thể giải quyết trận đấu với tỷ số 3-1, nhưng những gì họ đã làm là sử dụng đến những trò đen tối này.

Bạn còn nhớ những điều tệ hại khi Arsenal đối đầu với Man City không? Họ bắt đầu tự làm điều đó; thẻ vàng khắp nơi, lãng phí thời gian và phạm một số lỗi rất thô."

Chiến thắng của Manchester City giúp họ chỉ còn kém đội đầu bảng Liverpool một điểm trước đợt FIFA Days tháng 10.

Nguyễn Đức Minh Trí | 09:12 06/10/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục