Man City bị thổi phạt đền, Mike Dean 'bênh' Ederson

20:44 Thứ bảy 28/09/2024

TinTheThao.com.vnTrên Sky Sports, cựu trọng tài Mike Dean đã đưa ra những lý do để tin rằng quả phạt đền mà Man City phải nhận là 'hơi nặng'.

Trên Sky Sports, cựu trọng tài Mike Dean đã đưa ra những lý do để tin rằng quả phạt đền mà Man City phải nhận là 'hơi nặng'.

Trận đấu giữa Newcastle và Man City đã diễn ra kịch tính như những gì người hâm mộ hình dung. Đội khách là những người chơi tốt hơn khi vượt lên dẫn trước sau pha xử lý khéo léo của Joško Gvardiol ở cuối hiệp một.

Gordon ngã rất nhanh sau pha va chạm với Ederson.

Sang hiệp hai, Chích chòe nỗ lực đẩy cao đội hình. Sau nhiều lần dồn ép, đoàn quân của Eddie Howe đã buộc đối phương mắc sai lầm. Phút 57, Anthony Gordon có tình huống thoát xuống khôn ngoan và khiến thủ môn Ederson phạm lỗi trong vòng cấm. Từ chấm phạt đền, chính Anthony Gordon đã dứt điểm thành công và mang về trận hòa 1-1 cho Newcastle.

Trên Sky Sports, cựu trọng tài Mike Dean đã quan sát tình huống va chạm giữa Anthony Gordon và Ederson. Ông tin rằng cú va chạm là có nhưng tác động của Ederson là rất nhỏ và quả phạt đền mà Man City bị thổi là 'hơi nặng'.

Ngoạ Long | 20:44 28/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục