Man City bí mật liên hệ với Llorente

19:14 Thứ năm 17/05/2012

Một số tờ báo xứ sương đưa tin nhà tân vô địch nước Anh đã tiếp xúc với anh trai và cũng là người đại diện của tiền đạo Fernando Llorente để đưa ra lời đề nghị hồi cuối tháng Tư.

Llorente là người loại M.U tại Europa League mùa này - Ảnh AP

Các nhân chứng cho biết đã bắt gặp quan chức của Man City nói chuyện với anh trai Chus của Llorente vào thứ Sáu ngày 27/4, tức một ngày trước khi chân sút mới nổi này tham dự trận bán kết lượt về Europa League với Sporting Lisbon. Giới truyền thông còn cho rằng một thỏa thuận đã được đưa ra và 2 bên sẽ chính thức công bố sau khi EURO 2012 kết thúc.

Tờ AS còn khẳng định Man City sẽ trả cho Athletic Bilbao 36 triệu bảng để có sự phục vụ của sát thủ người Tây Ban Nha. Tất nhiên, tiền đạo 27 tuổi này sẽ nhận mức đãi ngộ lớn hơn nhiều khi anh còn thi đấu tại La Liga. Ở mùa giải này, Llorente có phong độ chói sáng với 29 bàn thắng sau 51 trận. Anh cũng sẽ là chân sút quan trọng của đội tuyển xứ Bò tót tại Ba Lan-Ukraina sắp tới.

Tháng trước, 2 CLB khổng lồ của Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với tài năng của cầu thủ cao 1m95 này nhưng trong một buổi phóng vấn với tạp chí 4-4-2, anh nói mình thích tới Premier League hơn.

“Tôi muốn chơi bóng tại đó. Tôi nghĩ đó là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới nên muốn tới để trải nghiệm nó. Nhưng tôi đang ở một CLB rất đặc biệt khi tất cả các đồng đội đều đến từ cùng một nơi. Tôi hạnh phúc tại Athletic”, Llorente nói tháng trước.

Mùa Hè năm ngoái, Man City đã có bản hợp đồng rất thành công từ La Liga đó là tiền đạo Sergio Aguero của Atletico Madrid.

H.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục