Man City bị loại, Pellegrini lo lắng về hàng thủ

08:05 Thứ năm 30/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Manuel Pellegrini thừa nhận rằng ông cảm thấy rất lo lắng về hàng thủ của Manchester City sau trận thua Newcastle rạng sáng nay.

Đoàn quân của Pellegrini thất bại 0-2 trước đội khách và bị loại khỏi Capital One Cup một cách xứng đáng. Một trận đấu mà hàng công làm việc không hiệu quả còn hàng thủ mắc nhiều sai lầm.

Man City để Newcastle vượt qua quá dễ dàng

Cách đây 1 tuần, Man City để CSKA Moscow cầm hòa 2-2 ở Champions League sau khi dẫn trước 2-0. Cuối tuần trước, The Citizens thua West Ham ở Premier League. Trải qua chuỗi 3 trận không thắng, rõ ràng Man City đang không ổn.

HLV Pellegrini cảm thấy lo lắng về hàng thủ. Ông nói với BBC Sport: “Chúng tôi để thủng lưới quá nhiều. Chúng tôi không chuyền bóng nhanh như những gì thường làm.

Đó không phải là một tuần tốt. Chúng tôi đã hòa ở Nga và có hai thất bại nhưng Man City phải tiếp tục cố gắng khôi phục lại, để hướng về tương lai.”


Cuối tuần này, Pellegrini và các học trò sẽ đối mặt với thử thách không hề nhỏ khi phải đón tiếp Man United ở vòng 10 Premier League.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục