Man City bị hạ gục, fan Liverpool cảm tạ 1 người

10:41 Thứ tư 30/01/2019

TinTheThao.com.vnRafa Benitez là cái tên được các CĐV Liverpool nhắc đến nhiều nhất sau chiến thắng đầy bất ngờ của Newcastle trước Manchester City vào đêm qua.

Ngay trong những trận đấu đầu tiên của lượt trận vòng 24, Premier League đã tiếp tục chứng kiến hàng loạt bất ngờ và một trong số đó chính là thất bại của Man City trên sân St James' Park của Newcastle.

Man City bị hạ gục, fan Liverpool cảm tạ 1 người - Bóng Đá

 Rất nhiều CĐV Liverpool đã gửi lời tri ân đến Benitez.

Với kết quả này, khoảng cách hiện tại giữa Liverpool và Man City vẫn là 4 điểm, nhưng nó có thể sẽ được nới rộng nếu đội bóng của huấn luyện viên Jurgen Klopp đánh bại cựu vương Leicester City vào tối mai. Trong trường hợp The Kop có thể thành công trong việc nới rộng khoảng cách lên 7 điểm, cơ hội để Man City có thể bắt kịp trong 14 vòng còn lại thật sự là rất thấp.

Trước 'món quà' này, các CĐV Liverpool cũng đã không quên gửi lời tri ân đến Benitez, người hiện đang giữ vai trò HLV trưởng của Newcastle.

Trong quá khứ, Benitez từng có khoảng thời gian rất thành công khi còn dẫn dắt Liverpool. Chính ông cũng là người đã giúp Liverpool có được chức vô địch Champions League vào năm 2005. Nếu mùa này Liverpool có thể vô địch Premier League, thì chắc chắn công lao của chiến lược gia người Tây Ban Nha là không hề nhỏ.

Video tài năng của Benitez

Kỳ Anh | 10:05 30/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục