Man City bất ngờ chi 10 triệu bảng hỏi mua ngôi sao của Malaga

11:18 Thứ ba 25/06/2013

Sau khi chính thức tiếp quản chiếc ghế nóng tại Etihad thay cho Roberto Mancini, HLV người Chile Manuel Pellegrini liên tục muốn chiêu mộ những ngôi sao từ CLB cũ Malaga, đầu tiên là Isco và mới đây nhất là thủ thành người Argentina Willy Caballero.

Theo những thông tin mới nhất từ nhật báo Argentina Ole thì tân HLV của Man City, ông Manuel Pellegrini đang muốn mang thủ môn 31 tuổi Willy Caballero về sân Etihad trong bối cảnh Joe Hart đã thi đấu rât sa sút trong mùa giải vừa qua. Pellegrini hi vọng với sự xuất hiện của Caballero sẽ tạo ra sự cạnh tranh lành mạnh và giúp Joe Hart lấy lại phong độ của mình.

Man City sẵn sàng chi 10 triệu bảng vì Caballero. Ảnh: Internet

Caballero đã có một mùa giải thi đấu vô cùng xuất sắc trong màu áo Malaga và góp công lớn giúp CLB này lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào tứ kết Champions League đồng thời cán đích ở vị trí thứ 6 tại La Liga. Điểm mạnh của thủ thành người Argentina này chính là khả năng phản xạ cực tốt cùng những tình huống ra vào hợp lí. Hiện tại, anh cũng là sự lựa chọn số 1 trong khung thành của ĐTQG Argentina và được đánh giá là một trong số những thủ môn hay nhất La Liga hiện nay.

Được biết, Man City sẵn sàng chi ra 10 triệu bảng để mang Caballero về sân Etihad.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục