Man City bác bỏ khả năng chiêu mộ Busquets và Fabregas

20:10 Thứ năm 18/10/2012

Man City đã bác bỏ hoàn toàn những tin đồn cho rằng CLB đang có kế hoạch ẵm bộ đôi tiền vệ Barcelona Sergio Busquets và Cesc Fabregas.

Những ngày gần đây, báo chí Anh đưa tin HLV Roberto Mancini coi Busquets là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu để phục vụ cho ý định gia cố tuyến giữa. Đó là để tăng cường cho khả năng phòng ngự từ xa của đội bóng, còn cho hàng tấn công, khi mà Silva chấn thương và đang sa sút phong độ; Cesc Fabregas là cái tên được nhắm đến.

Fabregas khó lòng trở về Anh thi đấu. Ảnh: Internet.

Nếu như Busquets là trụ cột không thể thiếu với Barca thì Cesc dù đang cảm thấy thoải mái ở Camp Nou nhưng không phải quá quan trọng trong đội hình mà HLV Tito đang vận hành.

Phát ngôn viên của Man City cho biết: "Những thông tin trên là không có cơ sở. CLB cũng chưa có bất cứ động thái nào trong việc tiếp cận bộ đôi tiền vệ Tây Ban Nha này."

Có lẽ đây là điều hợp lí bởi kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, The Citizen đã tăng cường hàng tiền vệ của họ bằng việc chiêu mộ Javi Garcia, Scott Sinclair và Jack Rodwell.

Cesc Fabregas rời Arsenal đến sân Nou Camp trong mùa hè năm 2011 với phí chuyển nhượng lên tới 23,5 triệu bảng. Trong khi đó, Sergio Busquets đã gắn bó với gã khổng lồ xứ Catalan kể từ góp mặt trong đội trẻ vào năm 2005.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục