Man City 1-0 Man United: Thẻ đỏ tai hại của Smalling

23:05 Chủ nhật 02/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Thẻ đỏ tai hại của Smalling ngay trong hiệp 1 đã khiến Manchester United phải trả giá.

Bước vào trận đấu, đúng như tính chất căng thẳng của trận derby giữa hai đội bóng cùng thành phố, những căng thẳng đã diễn ra ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu.


Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng M.U đã quyết tâm dâng cao ngay những phút đầu tiên. Trong đó, cầu thủ trẻ Adnan Januzaj trở thành tâm điểm với những pha lên bóng rất nguy hiểm từ bên cánh phải.

Bên phía Man City, đoàn quân của HLV Pellegrini bình tĩnh hóa giải những đợt tấn công đồng thời tổ chức những pha phản công rất hay. Nếu may mắn hơn, những Aguero hay Navas đã có thể mở tỷ số cho Man City nếu không có sự xuất sắc của thủ thành De Gea bên phía Man United.

Hiệp 1 đang diễn ra với thế trận cân bằng thì bất ngờ đã xảy ra khi Smalling có pha vào bóng cực kỳ nguy hiểm với Millner và bị trút quyền thi đấu với thẻ vàng thứ hai. M.U chính thức bị mất thế trận vào tay Man City vào thời điểm này. Dù vậy những pha dứt điểm thiếu sắc sảo ở những tình huống cuối cùng khiến cho Man City không thể có được bàn thắng trước khi kết thúc hiệp 1.

Sang hiệp 2, với lợi thế hơn người, Man City đã dâng cao tìm kiếm bàn thắng khai thông thế bế tắc. Những phút đầu hiệp 2, hàng thủ M.U chỉ còn biết co cụm phòng ngự. Trong thế trận đó, điều gì cần đến cũng đã đến. Phút 63, nhận được đường chuyền thuận lợi từ bên cánh của Clichy, Aguero đã tung cú ra chân nhanh gọn mở tỷ số trận đấu.


Trong thế trận không còn gì để mất, M.U đã dồn toàn lực lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Dù thi đấu thiếu người nhưng M.U liên tiếp tạo nhiều sóng gió lên khung thành thủ môn Joe Hart tuy nhiên sự sắc bén trong những tình huống cuối cùng là điều các học trò của HLV Van Gaal còn thiếu.

Trận đấu kết thúc, Man City giành thắng lợi với tỷ số 1-0. Rõ ràng, tình huống thiếu kinh nghiệm của Smalling trong hiệp 1 đã làm hại M.U. Thua trận, đoàn quân dưới quyền HLV Van Gaal vẫn còn rất nhiều việc phải làm để có thể đạt được giấc mơ lọt vào top 4 Premier League mùa này.

Đội hình ra sân:

Man City: 1 Joe Hart 26 Martin Demichelis 4 Vincent Kompany 5 Pablo Zabaleta 11 Aleksandar Kolarov 15 Jesus Navas 6 Fernando 42 Yaya Toure 7 James Milner 16 Sergio Aguero 35 Stevan Jovetic

M.U: 1 David de Gea 12 Chris Smalling 5 Marcos Rojo 3 Luke Shaw 17 Daley Blind 25 Antonio Valencia 31 Marouane Fellaini 7 Angel Di Maria 11 Adnan Januzaj 10 Wayne Rooney 20 Robin van Persie

Bảng xếp hạng tạm thời Premier League:



    

 

 

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục