Malaysia nhận thêm hung tin, mất 5 cầu thủ ở trận gặp ĐT Việt Nam

17:58 Thứ sáu 10/12/2021

TinTheThao.com.vnMalaysia tiếp tục nhận thông tin không vui về lực lượng trước thềm trận đấu với ĐT Việt Nam vào cuối tuần này.

Malaysia đã có 2 chiến thắng tại vòng bảng AFF Cup 2020. Họ vượt qua Campuchia với tỷ số 3-1 ở trận khai màn và vừa qua là thắng lợi 4-0 trước Lào. Những kết quả này giúp cho đoàn quân HLV Tan Cheng Hoe độc chiếm ngôi đầu bảng B với 6 điểm, nhiều hơn Indonesia và Việt Nam 3 điểm (Malaysia đá nhiều hơn 1 trận).

Vào cuối tuần này, Hổ Malay sẽ bước vào trận đấu quan trọng với ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, họ vừa đón nhận thông tin không mấy vui vẻ khi hậu vệ Quentin Cheng đã dương tính với COVID-19 và sẽ tiến hành cách ly 10 ngày. Trước đó, Malaysia có đến 3 cầu thủ cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự gồm: Khairulazhan Khalid, Faisal Halim và Akhyar Rashid.

Malaysia nhận thêm hung tin, mất 5 cầu thủ ở trận gặp ĐT Việt Nam - Bóng Đá

Malaysia mất đến 5 cái tên cho trận gặp ĐT Việt Nam.

Ngoài 4 trường hợp liên quan đến COVID-19, HLV Tan Cheng Hoe cũng sẽ không có sự phục vụ của Junior Eldstal vi chấn thương. Như vậy, họ sẽ mất đến 5 cái tên cho trận đối đầu với Những chiến binh sao vàng sắp tới và chỉ còn 19 cầu thủ có thể thi đấu.

Vị thuyền trưởng sinh năm 1953 sau trận thắng Lào cũng đã bày tỏ quan điểm về cách dùng người của mình: "Tôi luôn cố gắng chọn ra những nhân tố tốt nhất cho mỗi trận đấu. Tôi không quan tâm việc đội hình Malaysia cần phải có bao nhiêu cầu thủ nhập tịch, quan trọng là tất cả tuyển thủ được trao cơ hội đều phải thể hiện tinh thần chiến đấu."

Đăng Huy | 17:00 10/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục