Malaga muốn chiêu mộ bộ đôi ngôi sao của Man City

15:04 Thứ ba 07/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ tờ báo Tây Ban Nha Diario AS, bộ đôi tiền đạo thất sủng của Man City là Stevan Jovetic và John Guidetti đều được câu lạc bộ cũ Malaga của HLV Manuel Pellegrini liên hệ để chuyển sang La Liga thi đấu.

Stevan Jovetic đang được Malaga liên hệ. Ảnh: Internet.

Trong những ngày gần đây, các cuộc đàm phán đã được mở ra liên quan đến thương vụ chuyển nhượng sao trẻ John Guidetti giữa Malaga và Man City. Tuy nhiên theo thông tin mới nhất được biết HLV Bernd Schuster bên phía câu lạc bộ Tây Ban Nha còn muốn có cả sự phục vụ của Stevan Jovetic.

Kể từ khi HLV Pellegrini chuyển sang dẫn dắt Man City, Malaga đang phải vật lộn tại La Liga khi chỉ giành được 5 chiến thắng trong tổng số 18 trận đấu tại mùa giải năm nay. Với mối quan hệ tốt đẹp với chiến lược gia người Chi-le, Malaga đang hy vọng sẽ sở hữu được những bản hợp đồng tiềm năng từ đội chủ sân Etihad nhằm cải thiện chất lượng hàng công cho đội bóng.

Jovetic mặc dù đã nhận được rất nhiều kỳ vọng sau khi gia nhập Man City từ Fiorentina nhưng tiền đạo người Montenegro đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc hòa nhập bởi những chấn thương khác nhau. Chân sút 24 tuổi chỉ mới ghi được 2 bàn trong tổng số 6 trận đấu trong màu áo câu lạc bộ mới.

Còn đối với Guidetti, ngoài Malaga, tài năng trẻ người Thụy Điển còn đang được hai câu lạc bộ khác tại Premier League là Stoke City và West Ham săn đón.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục