Malaga đã chọn Schuster

14:00 Thứ năm 13/06/2013

Theo tờ AS, Malaga đã chọn Bernd Schuster làm HLV mới, thay cho Manuel Pellegrini. Câu hỏi đặt ra giờ chỉ là CLB chủ sân La Rosaleda sẽ chính thức công bố quyết định của mình vào thời điểm nào.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Sau khi Pellegrini đến Man City, từng có những thông tin cho rằng 2 mục tiêu của Malaga để thế chỗ chiến lược gia người Chile là Rudi Garcia và Gerardo Martino. Tuy nhiên, BLĐ “Los Boquerones” thực chất ngắm đến Schuster, bởi đánh giá cao kinh nghiệm dẫn dắt các đội bóng La Liga của ông.

Nếu Schuster từng cầm cả Xerez, Levante, Getafe lẫn Real Madrid và trước đó từng khoác áo Barcelona, Real, Atletico, thì Garcia cùng Martino đều chưa một lần chơi bóng cũng như tham gia công tác huấn luyện tại Tây Ban Nha. Vì vậy, chọn Schuster sẽ là một phương án an toàn hơn đối với Malaga.

Cách đây ít lâu, Schuster từng được Al Nasr liên hệ. Đội bóng đại diện cho thành phố Dubai (UAE) này muốn nhà cầm quân mang quốc tịch Đức ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Al-Maktoum, thay cho Walter Zenga (bị sa thải vào ngày 13/5).

Tuy nhiên, Schuster đã lắc đầu trước lời đề nghị của Al Nasr, dù mức lương mà họ đưa ra dành cho ông là cực kì hấp dẫn. Schuster làm vậy vì ông muốn tiếp tục làm việc tại châu Âu. Tham vọng của Schuster là chứng tỏ năng lực của mình tại những giải đấu đỉnh cao thuộc lục địa già.

Đội bóng gần nhất Schuster cầm là Besiktas. Ông gia nhập CLB Thổ Nhĩ Kỳ từ hè 2010 song chỉ sau chưa đầy 1 năm, “Thiên thần tóc vàng” đã phải nhận thông báo đuổi việc vì chuỗi thành tích quá bết bát.

Nguyễn Khang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục