Malaga 1-2 Real Madrid: Chuỗi 16 chiến thắng lịch sử

04:24 Chủ nhật 30/11/2014

(TinTheThao.com.vn) – Dù nền tảng thể lực bị ảnh hưởng ít nhiều sau chuỗi trận cày ải vừa qua, nhưng Real Madrid vẫn có thể đánh bại chủ nhà Malaga để vững vàng ngôi đầu, và có chiến thắng liên tiếp thứ 16 trên mọi đấu trường.

Phải làm khách trước Malaga, nhưng các cầu thủ Real Madrid không có gì e ngại khi tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Liên tiếp là các tình huống ép sân trong 15 phút đầu.

Benzema mở tỉ số giúp Real dễ đá hơn rất nhiều

Nhưng phải đến phút 19, Ronaldo đảo bóng bên cánh trái trước khi căng ngang cho Benzema thoát khỏi sự kèm cặp đệm bóng cận thành mở tỉ số. Bị dẫn trước khá sớm, chiến thuật phòng ngự phàn công của chủ nhà Malaga tiêu tan.

Buộc phải dâng lên, cơ hội chỉ đến với đội chủ sân La Rosaleda từ các tình huống cố định hoặc sút xa. Nguy hiểm nhất là cú đánh đầu của Santa Cruz và cú sút xa khiến Iker Casillas lúng túng bắt hụt suýt thủng lưới. Nhưng tỉ số hiệp một chỉ là 1 bàn nghiêng về đội khách.

Hiệp hai, Real Madrid tấn công cầm chừng và khá đơn điệu. Có vẻ đây là dấu hiệu thể lực bị bào mòn khi các cầu thủ đội bóng Hoàng gia phải cày ải với mật độ dày đặc trong thời gian qua. Real Madrid không quyết liệt, nhưng màn thể hiện của Malaga cũng rất nhàm chán.

Phải chờ đến những phút cuối trận, tốc độ của Bale mới phát huy giá trị

Điểm nhấn lúc này chỉ là lần thứ 3 Casillas bắt không dính bóng trong trận. Những tưởng sự tẻ nhạt sẽ kéo dài đến hết giờ, thì phút 84 Bale bứt tốc kinh hoàng đối mặt Kameni nâng tỉ số 2-0. Trong những phút cuối, Isco nhận thẻ vàng thứ hai tạo điều kiện Santa Cruz đánh đầu phút bù giờ ghi bàn danh dự cho Malaga.

Thắng chung cuộc 2-1 trên sân khách, Real Madrid đã có chiến thắng thứ 16 liên tiếp trên mọi đấu trường. Không chỉ bảo vệ vững chắc ngôi đầu sau vòng 13 La Liga, mà thầy trò Ancelotti còn ghi danh vào lịch sử CLB với chuỗi thắng dài nhất.

Đội hình ra sân:

Malaga: Kameni; Rosales, Weligton, Sanchez, Boka; Darder, Recio; Samuel, Duda, Castillejo; Santa Cruz

Real Madrid: Casillas; Carvajal, Pepe, Ramos, Marcelo; Isco, Kroos, James; Bale, Ronaldo, Benzema

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục