Malafeev: Tuyển Nga đã không đủ nhiệt huyết để chiến thắng

22:17 Chủ nhật 17/06/2012

Thủ thành của tuyển Nga tại EURO 2012, Vyacheslav Malafeev thừa nhận rằng thất bại trước Hy Lạp và việc đội tuyển của anh bị loại sớm khỏi giải đấu là một 'cú sốc lớn'.

Thủ môn số 16 của tuyển Nga đã không thể cản phá được cú dứt điểm của đội trưởng Hy Lạp Giorgos Karagounis trong giờ đấu thêm và đó là bàn thắng duy nhất được ghi trong cuộc đối đầu giữa hai đội rạng sáng nay. Kết quả đó đã khiến cho tuyển Nga sớm phải nói lời chia tay EURO 2012 dù được đánh giá rất cao sau khi đánh bại CH Czech với tỉ số 4-1 trong trận ra quân.

Thủ thành Malafeev. Ảnh: Internet.

Tất nhiên là thủ môn 33 tuổi này rất buồn bã khi anh và các đồng đội không thể thành công trong việc giành chiếc vé vào vòng 8 đội mạnh nhất. Và theo Malafeev, nguyên nhân chính là tuyển Nga đã thiếu đi một chút nhiệt huyết và đam mê trong trận đấu quyết định của mình.

Anh nói: "Tôi không nghĩ đến chuyện chúng tôi sẽ thua Hy Lạp".

"Tôi đã nghĩ chúng tôi có thể vượt qua vòng bảng", Malafeev chia sẻ. "Thật không may là chúng tôi đã không thể thành công".

Anh nói tiếp: "Tôi đã không thấy đủ niềm đam mê của các cầu thủ ở trên sân. Chúng tôi chỉ chơi bóng mà thôi. Đáng lẽ ra chúng tôi cần phải nỗ lực hơn bằng cả trái tim mình".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục