Mainoo mơ được chơi bên cạnh sao Arsenal

04:44 Thứ tư 19/06/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với BBC, tài năng trẻ thuộc biên chế Manchester United thừa nhận được chơi bên cạnh Declan Rice là một giấc mơ.

Kể từ khi chuyển sang khoác áo Arsenal vào mùa hè năm ngoái, Declan Rice đã nhanh chóng thể hiện được khả năng và dần trở thành mảnh ghép quan trọng nơi hàng tiền vệ "Pháo thủ". Tiền vệ sinh năm 1999 cho thấy mức giá 105 triệu bảng mà đội chủ sân Emirates bỏ ra xứng đáng đến từng xu.

Kobbie Mainoo ngưỡng mộ Declan Rice.

Chia sẻ với BBC trong buổi phỏng vấn mới đây, Kobbie Mainoo cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho cựu đội trưởng West Ham. Tiền vệ thuộc biên chế Manchester United thừa nhận được chơi bên cạnh người đàn anh là một giấc mơ.

Anh chia sẻ: "Declan Rice là một cầu thủ giỏi, đáng tin cậy và có đẳng cấp vượt trội ở hàng tiền vệ. Khi tôi được chơi cùng anh ấy, tôi luôn rất vui khi có một người mạnh mẽ với quả bóng bên cạnh".

Kobbie Mainoo mơ được chơi bên cạnh Declan Rice.

“Mọi người đều biết anh ấy đáng giá từng xu, anh ấy là một cầu thủ giỏi. Anh ấy đã chứng minh điều đó ở Ngoại hạng Anh và đội tuyển quốc gia. Chơi cùng Declan Rice giúp tôi giải phóng bản thân và cho phép tôi tiến về phía trước, tấn công và tin tưởng rằng anh ấy luôn ở đó. Đó là một giấc mơ".

Trần Huy Trưởng | 04:44 19/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục