Mải 'ném đá' Moyes, còn Evra đâu, Giggs đâu?

22:10 Thứ tư 26/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đó chính là quan điểm của cựu ngôi sao ‘Quỷ đỏ’, tiền đạo Louis Saha. Cựu cầu thủ người Pháp cho rằng HLV David Moyes không chỉ là người duy nhất phải hứng chịu những lời chỉ trích của các fan hâm mộ.

Đoàn quân của thầy trò chiến lược gia người Scotland đã phải hứng chịu ‘cơn bão’ chỉ trích của giới truyền thông sau trận thua nhục nhã 0-2 trước Olympiacos vào đêm qua. Tâm điểm của sự chú ý lại tiếp tục dồn về David Moyes, vị huấn luyện viên khốn khổ đã không biết bao nhiều lần phải nhận lấy những lời lẽ cay nghiệt ở mùa giải năm nay.

Saha cho rằng những ngôi sao kỳ cựu của M.U phải chịu chung trách nhiệm.

Nhưng Saha cho rằng không chỉ riêng Moyes là người có lỗi trong quá trình tuột dốc không phanh của các nhà đương kim vô địch nước Anh.

Ryan Giggs cùng rất nhiều cầu thủ kỳ cựu khác như Vidic và Evra phải là người chịu chung trách nhiệm, họ là những cầu thủ có đẳng cấp hàng đầu.” - Saha phát biểu tại talkSPORT.

Tôi nghĩ rằng họ sẽ là những người giúp đỡ huấn luyện viên. Nhưng họ đang thiếu lửa. Họ thiếu đi tinh thần và đó là kết quả thích đáng trong trận đấu vào đêm qua.”

Tôi nghĩ rằng các ngôi sao của M.U nên tự kiểm điểm bản thân mình.”

M.U tuy rằng vẫn còn lại 90 phút tại Old Trafford, nhưng với phong độ phập phù của họ ở mùa giải năm nay, các fan hâm mộ thật khó có thể tin rằng ‘Quỷ đỏ’ sẽ có được một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục. Bằng chứng thực tế cho thấy, thất bại tại Nhà hát đã không còn là điều gì đó quá bất ngờ kể từ khi Moyes lên nắm quyền dẫn dắt câu lạc bộ.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục