Mahrez vạ vật ở sân bay, chờ CLB mới đến rước

15:10 Thứ năm 31/08/2017

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền vệ người Algeria Riyad Mahrez vẫn "mông lung như một trò đùa", dù cầu thủ đang ở chế độ sẵn sàng rời đi.

Như đã đưa tin, vào lúc sáng nay (theo giờ VN), LĐBĐ Algeria đã cho phép tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester City rời nơi tập trung của ĐTQG để trở về châu Âu nhằm hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng.

Mahrez vạ vật ở sân bay, chờ CLB mới đến rước - Bóng Đá

Mahrez vạ vật ở sân bay tại thủ đô Paris, Pháp.

Nhưng vấn đề ở đây là Riyad Mahrez, người đã tuyên bố muốn rời câu lạc bộ Leicester City trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, vẫn gặp khó trong việc tìm CLB mới.

Trước đó, tiền vệ này nhận được sự quan tâm từ Arsenal, Liverpool, AS Roma hay mới nhất là Barcelona, Chelsea, Manchester United. Tuy nhiên, lúc này, các nguồn tin từ nội bộ Leicester City xác nhận: CLB vẫn chưa nhận được đề nghị chính thức nào cho cầu thủ 26 tuổi.

Hiện tại, Mahrez đang ở sân bay tại thủ đô Paris, Pháp để chờ chuyển nhượng. Anh có thể bay đến Barcelona, Liverpool, London hoặc Manchester. Khả năng cao nhất lúc này là Barcelona

Lời đề nghị chính thức duy nhất mà Leicester nhận được đã từ tháng trước, khi AS Roma ra giá lần ba lên 35 triệu bảng (+ vài triệu bảng điều khoản phụ). Leicester City yêu cầu ít nhất 40 triệu bảng cho cầu thủ.

Xem tài năng của Riyad Mahrez:

NT - Thể Thao Việt Nam | 14:42 31/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục