Mahrez trốn đến khách sạn Chelsea, nói chuyện với Conte?

15:06 Thứ tư 10/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ người Algeria bị bắt gặp đang có mặt tại một khách sạn, nơi toàn đội Chelsea đang đóng quân.

Mahrez bị bắt gặp ở khách sạn nơi Chelsea đang đóng quân. Ảnh: Internet.

Hôm qua báo chí Anh bất ngờ chụp được tấm hình Riyad Mahrez đang có mặt tại Chelsea Harbour Hotel - khách sạn nơi các cầu thủ Chelsea đang đóng quân. Tấm hình càng làm dấy lên những tin đồn quanh tương lai của tiền vệ này.

Theo nhà báo Italia Alessandro London, Mahrez đến để gặp huấn luyện viên Antonio Conte, để bàn thảo về khả năng chuyển đến sân Stamford Bridge hè này. Nhà báo này cũng cho biết người đại diện của Mahrez đã nói với ông về việc Chelsea muốn có cầu thủ thuộc biên chế Leicester City.

Những thông tin diễn ra trong bối cảnh, nhà báo Ilyes Ramdani của Eurosport Pháp cho biết, tiền vệ người Algeria đã thông báo cho các bên biết rằng anh muốn đến Arsenal. Dù Mahrez sẽ không gây áp lực với ban lãnh đạo Leicester City, vì anh có "rất nhiều sự tôn trọng giành cho họ".

Rõ ràng thông tin chuyển nhượng của Mahrez lúc này đang hết sức hỗn loạn, và không thể giải quyết trong một sớm một chiều.

Riyad Mahrez, 25 tuổi - cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2015/16, người đã đóng góp trực tiếp tới 28 bàn cho Leicester City mùa trước được mua về từ Le Harvre vào mùa Đông năm 2014 với giá chỉ 425 nghìn bảng.

NT | 15:01 10/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục