Mahrez thăng hoa, Leicester có 3 điểm đầu tay

04:00 Thứ năm 15/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTrước sức ép khi phải hành quân xa nhà, Leicester vẫn trình diễn một bộ mặt tích cực.

Dù đây mới chỉ là lần đầu “The Fox” vươn ra trời Âu, tuy nhiên, họ đã khởi đầu trận đấu một cách mạch lạc. 

Ngay ở phút thứ 5, trong một pha ném biên rất mạnh, tận dụng việc thủ môn Brugge ra vào không hợp lí, Albrighton đã nhanh chân đệm bóng vào lưới trống mở tỉ số cho trận đấu. 

Sau bàn thắng, Leicester vẫn giữ được thế trận áp đảo. Họ chủ động cầm bóng và triển khai tấn công nhờ sự cơ động của Drinkwater. Điều gì đến cũng phải đến, phút thứ 28, trong một pha đá phạt trực tiếp, Riyad Mahrez đã có một pha dứt điểm thành bàn từ khoảng cách hơn 25m, nới rộng cách biệt cho đội bóng đến từ nước Anh. 

mahrez

 Mahrez tiếp tục sắm vai người hùng cho Leicester. Ảnh: Internet.

Thua sớm hai bàn, Brugge buộc phải dồn lên tấn công, nhưng cái mà họ nhận lại là đòn đau từ những pha phản công sắc lẻm của Leicester. Điển hình là tình huống ở phút 60, trong một thoáng mất tập trung, hậu vệ của đội chủ nhà đã lóng ngóng để mất bóng và Vardy nhanh chóng chớp lấy cơ hội, kiếm về cho mình một quả phạt đền. Đương nhiên, ở khoảng cách 11m, Mahrez như thường lệ không bỏ lỡ cơ hội.

Sau ba bàn thắng dễ dàng, Leicester thi đấu có phần chủ quan khiến khung thành thủ môn Schmeichel vài phen chao đảo. Đáng tiếc là sự kém duyên của các cầu thủ bên phía Brugge đã khiến họ kết thúc trận đấu mà không ghi nổi một bàn danh dự. 

Chung cuộc: 0-3

Ghi bàn:

Leicester: Albrighton 5’, Mahrez 28’ 61’(p)

Đội hình ra sân:

bru-lei

 

Diễn biến chính trận đấu:

Kết quả thi đấu Champions League ngày 15/9:

c1-ngay15

 

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục