Maguire tuyên bố mục tiêu tại Man Utd

10:59 Thứ hai 10/04/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Irishexaminer, Harry Maguire đặt ra mục tiêu ở Manchester United trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

 

Harry Maguire không còn được trọng dụng tại Manchester United ở mùa giải này. Vì vậy, việc Erik ten Hag tin dùng anh đá chính trước Everton vào cuối tuần rồi là động thái bất ngờ.

Maguire thẳng thắn thừa nhận cảm thấy thất vọng vì không thể ra sân thường xuyên. Ngoài ra, trung vệ người Anh còn tuyên bố về mục tiêu của mình tại đội bóng chủ quản. Cụ thể, Maguire khẳng định:

"Chúng tôi có một giai đoạn cuối mùa giải bận rộn. Tâm lý của tôi là muốn giành thêm 2 danh hiệu nữa cùng câu lạc bộ. Tôi hạnh phúc khi nâng cao Carabao Cup và tôi muốn giành thêm hai danh hiệu nữa".

Maguire: 'I enjoyed lifting the Carabao Cup and I want to lift another two' - Bóng Đá

 Maguire muốn giành thêm 2 danh hiệu.

"Tôi sẽ tập luyện chăm chỉ nhất có thể, vì chắc chắn rằng mình sẽ được ra sân nhiều lần từ nay đến cuối mùa giải. Tôi đã đá chính hai trận cuối trước kỳ nghỉ quốc tế với Fulham và Betis. Điều đó không giống như tôi bị giam trên ghế dự bị. Tôi vẫn đang thi đấu rất nhiều trận nhưng rõ ràng là một cầu thủ bóng đá, tôi muốn chơi mọi trận".

"Tuy nhiên, mọi trung vệ khác trong phòng thay đồ cũng muốn điều đó và huấn luyện viên không thể xếp cả 4 trung vệ thi đấu được".

Lữ Phong | 10:01 10/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục