"Maguire trông không ổn chút nào"

23:36 Chủ nhật 16/04/2023

TinTheThao.com.vnPhóng viên Peter Smith của Sky Sports bình luận về màn thể hiện của Harry Maguire trong hiệp một trước Nottingham Forest.

 

Chấn thương của Raphael Varane - Lisandro Martinez vô hình trung tạo cơ hội không thể tốt hơn cho Maguire và Victor Lindelof. Đúng như dự đoán của phần đông giới chuyên môn, HLV Erik ten Hag quyết định điền tên Maguire - Lindelof đá chính ngay từ đầu ở chuyến làm khách đến sân Nottingham Forest.

CĐV kỳ vọng Maguire có thể nắm bắt lấy cơ hội này nhằm khẳng định chỗ đứng, chiếm lại niềm tin từ Ten Hag. Tuy nhiên, áp lực tâm lý sớm đè nặng lên vai cựu sao Leicester City. Ngay phút thứ 3, Maguire nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi khá thô với Taiwo Awoniyi.

Sky Sports' Peter Smith on Maguire - Bóng Đá

Maguire nhận thẻ vàng ngay phút thứ 3.

Sau khi nhận thẻ vàng từ sớm, Maguire có dấu hiệu hụt hơi và thiếu tự tin ở các tình huống phòng ngự. Phóng viên Peter Smith của Sky Sports bình luận về trung vệ người Anh: 

"Trước trận đấu, chúng ta đã bàn nhiều đến cơ hội giúp Maguire tái khẳng định bản thân, nhắc nhở vì sao cậu ấy được coi là nhân vật quan trọng tại Man United".

"Tuy nhiên, dường như Maguire đang cảm thấy áp lực từ cơ hội này. Từ tình huống phạm lỗi dẫn đến thẻ vàng; pha chạm bóng không tốt; đường chuyền sai địa chỉ. Maguire trông không ổn chút nào".

Anh Nguyễn | 23:06 16/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục