Maguire thay đổi quyết định, nhắm được bến đỗ cho mùa tới

20:01 Chủ nhật 18/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo Goal, Harry Maguire có thể rời Manchester United để gia nhập Aston Villa theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng này.

 

Maguire rất muốn ở lại Old Trafford mặc dù mất vị trí dưới thời huấn luyện viên Erik ten Hag, nhưng anh có thể được cho Aston Villa mượn vì hậu vệ này muốn được thi đấu thường xuyên trước EURO 2024 vào mùa hè tới. Anh có một hợp đồng béo bở kéo dài đến năm 2025 và có vẻ như việc bán đứt hiện khó có thể xảy ra.

Thỏa thuận này sẽ là một bước ngoặt nếu M.U đồng ý, vì trước đó họ đã ngăn Maguire chuyển đến Newcastle theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng này. Họ do dự trong việc tăng cường sức mạnh cho một đối thủ trong top 4 bằng một động thái ngắn hạn.

Bi kịch của Maguire - Bóng Đá

 Tương lai của Maguire là chủ đề đã được bàn luận thời gian dài.

Maguire đã được huấn luyện viên đội tuyển Anh, Gareth Southgate cảnh báo rằng anh phải ra sân thường xuyên nếu muốn được chọn cho giải đấu mùa hè tới, sau khi mới chỉ có 8 lần đá chính ở Premier League mùa trước.

Tottenham cũng đã được đồn đoán với một thương vụ tiềm năng cho Maguire nhưng vẫn còn phải xem liệu Spurs muốn mua anh vĩnh viễn hay mượn tạm thời.

Thanh Vũ | 19:31 18/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục