'Maguire sẽ là bản HĐ tuyệt vời cho đội. Một cầu thủ hàng đầu'

06:59 Thứ sáu 28/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo The Hammers, Tony Cottee, ủng hộ đội bóng cũ chiêu mộ Harry Maguire từ Manchester United.

 

Do phong độ sa sút và không còn được tín nhiệm, Harry Maguire bị tước băng đội trưởng. Ngoài ra, xuất hiện không ít dấu hỏi về tương lai của Maguire. Dù vậy, bản hợp đồng trị giá 80 triệu bảng vẫn cam kết tương lai với Man Utd.

Nếu Maguire ở lại, Man Utd có thể không cần thiết phải mua thêm trung vệ. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn chưa có kế hoạch rõ ràng với Maguire trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Tony Cottee on Harry Maguire - Bóng Đá

 Maguire được chào đón ở West Ham.

The Athletic khẳng định Man Utd không công khai muốn bán Maguire. Mặc dù vậy, họ sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị. Động thái cho thấy nếu nhận được một lời đề nghị đủ sức nặng, đội chủ sân Old Trafford sẽ nhả người.

Lúc này, West Ham là đội dành sự quan tâm tới Maguire. Cựu tiền đạo Tony Cottee nhận định: "Maguire sẽ là một bản hợp đồng tốt cho chúng tôi ở vị trí trung vệ. Cậu ấy sẽ mang lại kinh nghiệm và là một cầu thủ hàng đầu.

Maguire hơi mất phương hướng tại Man United, chúng tôi biết điều đó nhưng cậu ấy có thể đến và thậm chí ngay lập tức trở thành đội trưởng. Chúng tôi cũng đang tìm kiếm một đội trưởng ở West Ham.”

Maguire cập bến Old Trafford với giá 80 triệu bảng vào năm 2019. Đây là mức giá kỷ lục dành cho một hậu vệ. Nhưng Maguire liên tục gây thất vọng. Anh mất vị trí dưới thời HLV Erik ten Hag. 

Tiểu Lam | 06:01 28/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục