'Maguire sẽ đá thêm 8 năm nữa nếu không chấn thương'

19:40 Thứ bảy 03/08/2019

TinTheThao.com.vnM.U liên tục được khen ngợi vì đã có được chữ ký chất lượng trong mùa Hè 2019.

Loạt trận giao hữu của nửa đỏ thành Manchester đã diễn ra rất suôn sẻ với 5 chiến thắng liên tiếp. Tuy nhiên, thảm họa đã ập đến với HLV Ole Gunnar Solskjaer khi Eric Bailly dính chấn thương gối. Đây được xem là điều đáng tiếc khi cựu sao Villarreal vừa bình phục sau mùa giải 2018/19.

Đích thân chiến lược gia người Na Uy xác nhận, cậu học trò của mình sẽ phải ngồi ngoài đến 5 tháng. Trước tính cảnh bí bách, cựu thuyền trưởng Molde thúc giục ban lãnh đạo chiêu mộ Harry Maguire. Không cần mất quá nhiều thời gian, Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận với Leicester City.

Graeme Souness reacts to Manchester United’s record-breaking transfer deal for Harry Maguire - Bóng Đá

 Harry Maguire sẽ giải quyết rất nhiều vấn đề cho M.U.

80 triệu bảng là số tiền đội chủ sân Old Trafford phải bỏ ra, đây là mức phí kỷ lục dành cho một trung vệ và vượt qua cả Virgil Van Dijk. Bất chấp việc chi một khoản tiền có phần "điên rồ", các chuyên gia vẫn tin rằng đây là bản hợp đồng rất hợp lý.

"Ai cũng biết United đang khao khát trở lại với ngôi vương Premier League. Lần này họ chi nhiều hơn, nhưng Maguire là cầu thủ hàng đầu, cậu ta mới 26 tuổi và vẫn còn chơi thêm 8 năm đỉnh cao nữa nếu không dính chấn thương nào", huyền thoại Graeme Souness trả lời phỏng vấn trên Sky Sports.

"Cậu ấy vô cùng chất lượng, phòng thủ tốt, rất giỏi khi có bóng trong chân và có khả năng ghi bàn nữa. Một bản hợp đồng tuyệt vời. 80 triệu bảng? Tôi không nghĩ đó là số nhiều, quan trọng là họ chấp nhận chi đậm và đã có được điều mình cần", cựu cầu thủ Liverpool chốt lại vấn đề.

Xem Ole Gunnar Solskjaer nói về Paul Pogba:

Giang Nam | 19:20 03/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục