Maguire sẽ có người đá cặp mới cuối tuần này

08:19 Thứ năm 23/11/2023

TinTheThao.com.vnMới trở lại sau chấn thương, hậu vệ người Anh sẽ có ích rất nhiều cho cựu đội trưởng của Quỷ Đỏ.

Ngôi sao của Manchester United, Harry Maguire có thể được chơi cùng với Luke Shaw ở vị trí trung vệ khi họ đối mặt với Everton tại Goodison Park vào ngày Chủ nhật.

Về mặt phòng ngự, đội bóng sẽ được gia cố khi Luke Shaw trở lại tập luyện đầy đủ giáo án. Anh đã phải ngồi ngoài từ cuối tháng 8, nhưng cuối cùng cũng có thể trở lại đội hình thi đấu trong vài ngày tới.

Maguire gần đây đã trở thành trụ cột trong đội hình xuất phát của Quỷ Đỏ khá rõ ràng là Erik Ten Hag thích cầu thủ hơn Raphael Varane ở vị trí trung vệ phải. Huấn luyện viên người Hà Lan cũng không thích để cầu thủ người Pháp ở vị trí trung vệ trái. Jonny Evans được ra sân thường xuyên trước khi bị chấn thương nên Victor Lindelof là người thay thế.

 - Bóng Đá

 Maguire sẽ chơi thế nào bên cạnh Shaw?

Nếu Shaw có thể được đưa vào đá trung vệ vào ngày Chủ nhật, Sergio Reguilon hoặc Diogo Dalot sẽ xuất phát ở vị trí hậu vệ trái.

Cầu thủ 28 tuổi sẽ yên tâm hơn khi chơi bên cạnh Maguire. Anh đã quen với vai trò này vì đã từng đá trung vệ khi Lisandro Martinez vắng mặt vì chấn thương ở mùa giải trước.

Ten Hag đã đưa ra gợi ý rõ ràng rằng Shaw được đánh giá cao hơn ở vị trí trung vệ trái khi so sánh với Evans và Lindelof.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 07:21 23/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục