Maguire sa sút, Man Utd trở lại với trung vệ vạn người mê

07:30 Thứ sáu 25/02/2022 | 1

TinTheThao.com.vnNhững gì Harry Maguire thể hiện ở mùa bóng này thật sự khiến người hâm mộ Quỷ đỏ phải thất vọng.

 

HLV Tuchel khen ngợi Rudiger

Sau mùa bóng 2020/21 ấn tượng, Maguire đã sa sút quá nhiều trong mùa này, và vẫn bị chỉ trích với những pha xử lý bóng vụng về, những sai lầm không đáng có. Theo đó, Man Utd có lý do để chiêu mộ một trung vệ đẳng cấp vào mùa hè 2022. Và Antonio Rudiger là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ.

EXCLUSIVE: Man Utd target Antonio Rudiger transfer as Harry Maguire doubts grow - Bóng Đá

 Maguire thi đấu quá tệ trong mùa bóng này.

Ralf Rangnick rất hâm mộ hậu vệ đã cùng Chelsea vô địch Champions League, người vẫn chưa ký hợp đồng mới ở Stamford Bridge dù sắp đáo hạn. Trước mắt, trung vệ 28 tuổi sẽ tập trung cùng The Blues chinh chiến cho đến hết mùa bóng, sau đó, anh sẽ cân nhắc kỹ lưỡng tương lai mình.

Các cuộc đàm phán cho hợp đồng mới của Rudiger vẫn đang bị đình trệ, khi Chelsea không chấp nhận những đòi hỏi của tuyển thủ Đức. Rudiger biết rằng anh có thể kiếm được tới 400.000 bảng mỗi tuần nếu đến Real Madrid và PSG. Lời đề nghị gần đây nhất của Chelsea được hiểu là chỉ bằng một nửa yêu cầu của Rudiger, trong khi Man Utd có thể đáp ứng, để nâng tầm hàng thủ của mình.

Rudiger không chỉ phòng ngự tốt, mà còn kéo bóng, phân phối bóng tốt. Anh ngày một hoàn thiện hơn. Cùng The Blues, anh đã giành rất nhiều danh hiệu như hai cúp FA, Champions League, Europa League, Siêu cúp, FIFA Club World Cup.

Minh Tuấn | 06:32 25/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục