Maguire nhận đèn xanh, Man Utd coi như sở hữu bom tấn hàng tiền vệ

21:54 Thứ tư 08/09/2021 | 4

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford tin rằng, họ hoàn toàn có thể chiêu mộ thành công máy quét người Anh.

Phiên chợ hè vừa qua, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã cân nhắc việc bổ sung thêm nhân sự cho hàng tiền vệ, tuy nhiên vì đội hình Man Utd vẫn cần chú trọng hơn hai vị trí tiền đạo cũng như trung vệ, chính vì thế chiến lược gia người Na Uy đã phải tạm gác kế hoạch này sang một bên.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ M.E.N, đội chủ sân Old Trafford sẽ sớm quay lại tìm kiếm một nhân tố sáng giá để tạo nên sự cân bằng cho tuyến giữa ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Và cái tên Declan Rice đang được xem như mục tiêu hàng đầu của họ.

Manchester United identify Declan Rice as prime midfield transfer target - Bóng Đá

 Rice muốn chuyển đến chơi cho Man Utd.

Nhật báo trên cho hay, ngôi sao 22 tuổi còn hợp đồng 3 năm tại CLB West Ham, tuy nhiên anh không hề muốn gia hạn và đang lên kế hoạch tìm kiếm một điểm đến giàu tiềm năng hơn. Được biết, Rice từng bày tỏ ý định chuyển đến đầu quân cho Man Utd cho hai người đồng đội Luke Shaw cùng với Harry Maguire - thủ quân Quỷ đỏ trong đợi tập trung lên tuyển Anh hồi tháng Ba.

Chính vì thế, ban lãnh đạo Quỷ đỏ tin rằng, họ hoàn toàn có thể chốt hạ thành công thương vụ này nhờ sự giúp đỡ đến từ những ngôi sao nòng cốt của CLB.

Được biết, Man Utd đã dành sự quan tâm Rice ngay từ nhiệm cuối cùng của HLV Jose Mourinho tại Old Trafford.

Rice nhận xét về Mason Mount

 
Trường Sơn | 20:56 08/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục