Maguire nêu tên tiền đạo xuất sắc nhất thế giới

07:45 Thứ tư 22/11/2023

TinTheThao.com.vnSau trận đấu với Bắc Macedonia, trung vệ của Manchester United đã không tiếc lời ca ngợi đồng đội dù anh đã không ghi bàn.

Harry Maguire cho rằng đội trưởng tuyển Anh Harry Kane là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.

Kane đã ghi 21 bàn trong 24 lần ra sân gần nhất cho đội tuyển Anh và là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại cho quốc gia của anh, với 62 bàn thắng nổi bật sau 89 trận.

Trong khi ngôi sao của Bayern Munich không ghi được bàn thắng trong trận hòa 1-1 trước Bắc Macedonia ở Skopje đêm thứ Hai, sự hiện diện của anh chỉ 40 giây sau khi vào sân từ băng ghế dự bị đã giúp đội tuyển Anh gỡ hòa nhờ một bàn phản lưới nhà.

Trung vệ Maguire của Manchester United cho biết: “Đối với tôi, anh ấy là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Khi anh ấy không có mặt trên sân, chúng tôi nhớ anh ấy. Anh ấy là đội trưởng của chúng tôi và anh ấy đã như vậy kể từ khi tôi đến đây. Anh ấy là một cầu thủ quan trọng, tất nhiên, anh ấy là cầu thủ ghi bàn của chúng tôi.”

Maguire nêu tên tiền đạo xuất sắc nhất thế giới - Bóng Đá

 Maguire và Kane sẽ đối đầu vào tháng 12.

Trên khắp châu Âu, chỉ có Erling Haaland (48) của Manchester City ghi nhiều bàn thắng cho câu lạc bộ và quốc gia trong năm dương lịch 2023 hơn Kane (47).

Maguire nói thêm: “Nghe này, tôi luôn nói về Harry rằng anh ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới và anh ấy đã chứng minh điều đó trong 8 hoặc 10 năm – dù anh ấy đã chơi ở Spurs bao lâu. Bây giờ anh ấy đã đến Bayern và đang làm công việc của mình: ghi bàn."

Maguire và Kane sẽ đối đầu khi Quỷ Đỏ tiếp đón Bayern Munich tại Old Trafford vào lượt đấu cuối cùng của vòng bảng Champions League, ngày 12 tháng 12.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 06:47 22/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục